Tư vấn phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tư vấn phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ



Người ta nói phong thủy tốt sẽ đem lại nhiều may mắn, thuận lợi còn phong thủy xấu thì ngược lại. Nhà ở cũng rất cần có sự bố trí, sắp xếp hợp phong thủy và phòng khách là nơi đầu tiên bạn cần quan tâm. Nếu biết cách sắp xếp, bố trí phòng khách chuẩn phong thủy bạn sẽ có được may mắn, tài lộc. Dưới đây là những chia sẻ của chuyên gia phong thủy về phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ.


1. Chọn thiết kế trần nhà, sàn nhà


Trần nhà trong phòng khách đóng một vài trò quan trọng trong thuật phong thuỷ. Bạn nên chọn màu sơn cho trần nhà là màu sáng để tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát trong căn phòng. Màu sắc được phối theo nguyên lý cổ: trời nhẹ, đất nặng - tức là màu đậm dần từ trần nhà, xuống tường rồi xuống sàn nhà.


Sàn phòng khách phải được đảm bảo rằng thiết kế bằng phẳng. Nếu sàn có nhiều vùng cao thấp khác nhau sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ nhân lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng vì nếu sàn được làm từ chất liệu quá trơn hoặc thô ráp, gồ ghề sẽ khiến thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro.


2. Chọn màu sắc nội thất


Màu sắc là yếu tố rất quan trong trong phong thủy. Để có được một gian phòng khách tuyệt vời, bạn nên chọn màu sơn tường, sử dụng đồ nội thất có màu đỏ, hồng, tím (màu của mệnh Hỏa - màu tương sinh ra Thổ) hoặc màu đại diện của mệnh Thổ là vàng, nâu đất.


Bên cạnh trong bố trí phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ bạn cũng có thể sử dụng màu đen, màu xanh nước biển để đa dạng màu sắc trong căn phòng mà không ảnh hưởng gì xấu bởi đó là màu của mệnh Thủy, bị Thổ chế khắc.


Mộc khắc Thổ nên bạn cần hạn chế dùng màu xanh lục.


3. Chọn chất liệu đồ dùng


Người mệnh Thổ nên chọn những đồ trang trí phòng khách có nguồn gốc từ đất mà điển hình là gốm sứ. Đặc tính Thổ của chúng sẽ khiến phòng khách của gia đình bạn trở nên ấm áp, gần gũi hơn.


4. Chọn đồ trang trí


Loài động vật đại diện cho mệnh Thổ là loài chó nên gia chủ mệnh Thổ có thể trang trí phòng khách bằng những bức tượng, bức tranh hình con chó.


Cây cối mà người mệnh Thổ nên trồng trong phòng khách gồm hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, lục thảo trổ, cây vạn tuế, dứa dại.





Hi vọng những chia sẻ về phong thủy phòng khách cho người mệnh Thổ ở trên sẽ giúp ích cho bạn khi thiết kế, bố trí phòng khách của gia đình mình. Chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào