15 cặp đôi hoàng đạo tâm đầu ý hợp sinh ra là của nhau - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

15 cặp đôi hoàng đạo tâm đầu ý hợp sinh ra là của nhau




Đúng người, đúng thời điểm chính là hạnh phúc viên mãn. Làm thế nào biết được một người có thực sự phù hợp với mình? Những cung hoàng đạo nào hợp nhau nhất?

           Xem thêm=> Hướng dẫn chọn màu sắc trang sức cho 12 cung hoàng đạo

Chiêm tinh học giúp bạn tính toán liệu một người có độ phù hợp với mình như thế nào. Đây là 15 cung hoàng đạo hợp nhau nhất, có thể nói là tâm đầu ý hợp, vốn sinh ra là dành cho nhau.
Thiên Bình và Sư Tử


Cả hai có điểm chung là những người giao tiếp tốt, yêu thích các cuộc tụ họp. Thiên Bình và Sư Tử còn là hai nửa hoàn hảo: Một Sư Tử thích được tâng bốc, chú ý và một Thiên Bình sẵn lòng duy trì người yêu

Bạch Dương và Bảo Bình

Tình cảm của hai cung hoàng đạo này phần nhiều bắt đầu từ sự ngưỡng mộ. Cả hai vừa yêu nhau lại vừa yêu khoảng không tự do riêng. Bản tính sáng tạo, thích phiêu lưu giúp Bạch Dương và Bảo Bình không bao giờ cảm thấy buồn tẻ.

Bạch Dương và Cự Giải

Bạch Dương độc lập, cá tính nhưng cũng là điểm tựa rất đáng tin. Cự Giải bị thu hút bởi nguồn năng lượng tràn trề tỏa ra từ Bạch Dương và sẽ là động lực để Bạch Dương thêm cố gắng. Trái lại, Bạch Dương chính là người giúp Cự Giải thêm độc lập, vững vàng.

Song Ngư và Bạch Dương

Mối quan hệ này cực kỳ bền vững vì cả hai bổ sung hoàn hảo cho nhau. Sự nhạy cảm, tin tưởng từ Song Ngư giúp Bạch Dương vững vàng theo đuổi sự nghiệp. Ngược lại, một Bạch Dương sáng tạo, có tài lãnh đạo chính là người thủ hộ chân thành Song Ngư cần.

Kim Ngưu và Cự Giải

Kim Ngưu lẫn Cự Giải đều là người theo đuổi sự ổn định, tình cảm gia đình, cuộc sống bình yên nên việc đến với nhau là tất yếu. Không chỉ thế, tài nấu ăn của Cự Giải chính là chìa khóa chinh phục trái tim Kim Ngưu.

Kim Ngưu và Ma Kết

Cả hai đều là người thực tế nên dễ dàng hòa hợp. Giữa Kim Ngưu và Ma Kết không chỉ có tình yêu nồng nhiệt mà còn có sự tôn trọng, ủng hộ và thấu hiểu mạnh mẽ.

Nhân Mã và Bạch Dương

Cùng thuộc nhóm Lửa, yêu tự do, phóng khoáng và tràn ngập năng lượng, Nhân Mã cùng Bạch Dương chính là bộ đôi hoàn hảo. Họ theo đuổi một cuộc sống thoải mái, ngập tràn những điều mới mẻ. Cả hai cũng không phải típ người gay gắt thích cãi vả nên mối quan hệ của họ rất ít xung đột.

Song Ngư và Cự Giải

Hai cung hoàng đạo luôn được mệnh danh là mềm mại, dịu dàng và cực kỳ nhạy cảm này vốn có mối liên hệ tâm linh khăng khít. Nhu cầu lớn nhất cả hai cùng theo đuổi chính là cảm giác an toàn, được chăm sóc người khác nên mối quan hệ của họ vô cùng bền vững

Sư Tử và Nhân Mã

Nhân Mã thích sự kiêu ngạo toát ra từ Sư Tử. Hai người tuy có chút bốc đồng nhưng họ hài lòng với mối quan hệ thế này. Sư Tử đôi khi có chút bướng bỉnh, Nhân Mã chính là người giúp họ tìm ra giải pháp.

Xử Nữ và Ma Kết

Trầm tĩnh và ổn định là điểm chung của hai cung Đất này. Xử Nử nhạy cảm, dễ bị tổn thương nhưng một khi yêu, họ dành tất cả cho tình yêu. Ma Kết chính là người có thể kéo Xử Nữ ra khỏi vỏ bọc và đủ mạnh mẽ để bảo vệ người mình yêu.

Sư Tử và Song Tử

Bộ đôi sinh động này yêu thích các cuộc phiêu lưu, ngay cả trong tình cảm. Sư Tử đòi hỏi lòng trung thành tuyệt đối trong khi Song Tử luôn tử tế và cố gắng cho nửa kia cảm giác an toàn.

Bảo Bình và Song Tử

Hai cung Khí này dễ dàng gắn bó khăng khít qua mọi thăng trầm cuộc sống. Bảo Bình lẫn Song Tử đều hiểu giá trị của tự do và tôn trọng tự do của đối phương. Trong khi Bảo Bình luôn đầy ắp các ý tưởng mới thì Song Tử cực kỳ đề cao tính sáng tạo. Song Tử là người giữ tình cảm luôn mới mẻ còn Bảo Bình sẽ giúp mối quan hệ vững vàng hơn.

Bọ Cạp và Sư Tử

Mối quan hệ này đôi khi rơi vào căng thẳng. Bọ Cạp luôn muốn chiếm hữu, ghen tuông và có phần độc đoán. Sư Tử kiêu ngạo, thích thu hút sự chú ý. Bù lại Sư Tử vô cùng trung thành và tràn ngập kiên định nên dễ dàng cuốn lấy Bọ Cạp. Nếu cả hai học được cách tin tưởng, tha thứ và bao dung thì đây chắc chắn là mối tình khiến không ít người ghen tị.

Thiên Bình và Song Tử

Thiên Bình và Song Tử hứa hẹn có mối quan hệ tình cảm thú vị đặc biệt là trong “chuyện ấy”. Cả hai đều theo đuổi cái đẹp: Thiên Bình là cái đẹp hình thể còn Song Tử tìm kiếm những ý tưởng độc đáo. Đây là một mối quan hệ hiếm khi nhàm chán hay xảy ra xô xát, xung đột

Xử Nữ và Bọ Cạp

Cầu toàn, bảo thủ, chu đáo, nhạy cảm… dường như hai cung hoàng đạo này chia sẻ rất nhiều điểm chung. Điều này kéo họ lại gần nhau và nếu có thể dung hòa thì đây là mối quan hệ hiếm có. Trung thành, tận tâm, tinh tế hết lòng vì đối phương chính là điều khiến người ngoài hâm mộ ở họ

Cung hoàng đạo của bạn là gì? Nếu vẫn chưa tìm được nửa kia, hẳn bạn nên thử tham khảo danh sách 15 cung hoàng đạo hợp nhau nhất này.
Xem bài mới nhất =>  Tổng hợp đầy đủ về 12 cung hoàng đạo
Ban biên tập PhongThuyNews

Không có nhận xét nào