HOA MẪU ĐƠN MÀU HỒNG - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HOA MẪU ĐƠN MÀU HỒNG

Nói đến hoa mẫu đơn trong tự nhiên, hoa Mẫu Đơn được coi là loài hoa mẹ của các loài hoa, khi hoa mẫu đơn nở khoe sắc thì các loài hoa khác không được phép nở. Vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy của hoa mẫu đơn cùng hương thơm dịu dàng quyến rũ khiến nó trở thành một loài hoa nổi tiếng thế giới.

           


Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về hoa mẫu đơn màu hồng nhé!

🌸🌸Hoa mẫu đơn được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Hoa mẫu đơn là tượng trưng cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt. Nếu bạn còn độc thân thì nên để một bình hoa mẫu đơn hoặc treo tranh đá quý hoa mẫu đơn trong phòng ngủ thì bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác giới, còn bạn đã có gia đình rồi hướng nhân duyên thì bạn sẽ có một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Trong thế giới của các vật phẩm phong thủy, hoa mẫu đơn được gọi là vật phẩm cho phú quý, tình duyên.

Hoa mẫu đơn màu hồng trong ngành đá phong thủy được làm từ đá thạch anh hồng đối với hồng nhạt, đá thạch anh hồng có rất nhiều ở núi đá Đà Nẵng việt Nam, tuy nhiên để có bông hoa với chất đá đẹp thì người tạc cần lựa chọn phôi kỹ, nước đá trong mới toát hết lên được vẻ đẹp của đá. Màu hồng đậm hơn trong đá quý có ruby, ruby với nước đá hồng đậm đôi khi đỏ lên, được coi là 1 trong 4 loại đá quý bên cạnh ngọc lục bảo, kim cương và saphia.

Màu hồng tương sinh với mệnh Thổ, là màu của mệnh Hỏa, Nên những ai có Mệnh Thổ và Hỏa đều đeo được Hoa mẫu đơn màu hồng nhé!

Bài viết mang tính chất tham khảo, các bạn đừng quên để lại câu hỏi nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Không có nhận xét nào