HOA MẪU ĐƠN MÀU HỒNG PHẤN! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HOA MẪU ĐƠN MÀU HỒNG PHẤN!

Với vẻ đẹp lộng lẫy và là chân hoa giữa muôn loài cùng với mùi hương thơm ngát quyến rũ Hoa mẫu đơn được lòng bất kỳ ai dù chỉ vô tình thấy chúng. Những đóa hoa Mẫu Đơn rực rỡ, thường được cài lên tóc, lên mũ của các Hoàng hậu thời xưa tượng trưng cho quyền lực, sự giàu sang, phú quý, thịnh vượng và sắc đẹp của người sở hữu nó ( chúng ta đã thấy rất nhiều trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc, như hoàn châu cách cách...). Cũng theo Phong Thủy, nếu bạn đặt hay trồng hoa mẫu đơn quanh nhà đặc biệt vào dịp Tết đầu xuân năm mới sẽ mang lại cho gia chủ cả năm may mắn, nhiều tài lộc cũng như trong công việc làm ăn thuận lợi, nhanh thăng quan, tiến chức ... 



    

Hoa mẫu đơn màu hồng phấn với vẻ màu sắc nhẹ nhàng bắt mắt, giúp những người có lửa giận dịu đi cơn nóng của mình khi nhìn nó. Hơn nữa hoa mẫu đơn màu hồng phấn cũng như các loài mẫu đơn khác, đều mang ý nghĩa mang lại may mắn, giàu sang cho chu nhân. Tất nhiên cùng với đó là sự cố gắng, nỗ lực của gia chủ. Bạn bè tân gia, hay khai trương kinh doanh, bạn cũng hoàn toàn có thể đặt một chậu hoa mẫu đơn màu hồng phấn mang tới tặng, với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng sẽ là món quà tuyệt vời bạn gửi tới bạn bè của mình, với mong muốn họ ăn lên làm gia, phát tài phát lộc đó ạ.

Đối với những bạn muốn sở hữu một mặt đá tự nhiên hoa mẫu đơ màu hồng phấn thì có thể tìm mua thạch anh hồng, sẽ có màu sắc gần như thế.
Bài viết mang tính chất tham khảo, các bạn đừng quên để lại câu hỏi nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Không có nhận xét nào