HOA MẪU ĐƠN MÀU VÀNG - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

HOA MẪU ĐƠN MÀU VÀNG

Mẫu đơn là loài hoa sang trọng vương giả theo quan niệm người phương Đông, hoa mẫu đơn biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp và trí tuệ. Chính vì vậy theo Phong thủy chúng còn được coi là vật phẩm cho phú quý và tình duyên. Nếu trồng cây hoa Mẫu Đơn quanh nhà vào dịp đầu năm đem lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình.


           

Ở Nhật, Mẫu Đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc , con cháu đề huề. Ở Châu Âu,hoa mẫu đơn lại được xem như một loại thảo dược chữa bệnh với những đặc tính y học tuyệt vời: Rễ cây có tính kháng sinh, làm giảm huyết áp, giúp giảm đau, trị bỏng, chữa bệnh vàng da, giúp trẻ mọc răng, dị ứng, thận...Hạt hoa được xem như một loại gia vị thông dụng.

Mẫu đơn có nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau; Mẫu Đơn trắng thanh cao, dịu dàng e ấp; Mẫu Đơn hồng tươi trẻ; Mẫu Đơn đỏ rực rỡ đầy lôi cuốn hay Hoa mẫu Đơn màu vàng ấm áp...

Nói đên hoa mẫu đơn màu vàng, chúng ta có 2 dòng mẫu đơn đó là mẫu đơn thuần việt( mẫu đơn ta) là bông đại mẫu đơn gồm rất nhiều bông hoa li ti nhỏ tạo thành, có màu vàng chanh sống được ở khắp nơi trên lạnh thổ Việt Nam.

Loại thứ 2 là mẫu đơn Trung Quốc. Bông đại, to . có 1 đóa duy nhất với những cánh đan xen vào nhau, bông hoa nở to có bông tới đường kính 30 cm.

Trong Phong thủy Bông hoa mẫu đơn màu vàng có thể được làm từ nhiều loại đá khác nhau, và giá thành tùy thuộc vào loại đá mà tạc hoa đó. Như thạch anh vàng, tóc vàng, đá mã não vàng, Ngọc hoàng long, hay mắt hổ vàng. Những bông hoa này được dùng làm vật trang sức như vòng tay, hay vòng cổ phong thủy với năng lượng từ đá tự nhiên, chúng sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân cùng với sự nỗ lực cố gắng của gia chủ nó sẽ phát huy hết công dụng của mình.

Hoa mẫu đơn màu vàng hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim, theo quy luật tương sinh ngũ hành.

Bài viết mang tính chất tham khảo, các bạn đừng quên để lại câu hỏi nếu có bất kỳ tahwsc mắc nào nhé!

Không có nhận xét nào