Tính cách ẩn giấu của 12 cung hoàng đạo nữ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tính cách ẩn giấu của 12 cung hoàng đạo nữ

Thân chào 150 000 độc giả yêu quý của PhongThuynews.com!


Bất kỳ một người nào cũng sẽ có những đặc trưng ẩn giấu phía sau vẻ bề ngoài tính cách của mình và 12 cung hoàng đạo nữ cung vậy. Hãy cùng PhongThuyNews khám phá đặc trưng này của 12 cung hoàng đạo nữ nhé.


1. NỮ BẠCH DƯƠNG

Bề ngoài, Bạch Dương là cô nàng dũng cảm và có tính cách cởi mở. Thế nhưng, ít ai biết được, bên trong cung hoàng đạo này là một người khá nhạy cảm. Và đó cũng là lý do tại sao họ luôn né tránh những thứ tiêu cực xung quanh mình. Những câu nói dù là vô tình nhưng vẫn khiến nàng Bạch Dương cảm thấy tiêu cực. Đôi khi sự nhạy cảm quá mức, có thể làm thần kinh của bạn cảm thấy căng thẳng hơn.

2. NỮ KIM NGƯU

Kim Ngưu là những cô nàng đáng tin cậy và có lối sống ổn định. Bản tính này sẽ khiến nhiều người nghĩ rằng Kim Ngưu khá nhàm chán, nhưng thực tế, họ không phải là mẫu người luôn thoả mãn với mọi thứ. Họ có lòng quyết tâm cao độ để đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra.


3. NỮ SONG TỬ

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, Song Tử tồn tại nhiều nhân cách khác nhau nhất. Bạn không biết rồi mình sẽ đụng độ nhân cách nào của họ, nên thật khó để phát hiện ra đâu là tích cách ẩn giấu của Song Tử. Cung hoàng đạo này thích rất nhiều thứ và thường tự cho rằng mình là bậc thầy của tất cả những thứ đó.


4. NỮ CỰ GIẢI

Cự Giải là cung hoàng đạo đầy mâu thuẫn xét về tính tự lập. Một mặt, họ kiên trì làm những việc cần làm và không cần nhờ người khác về vật chất hay sức lực. Mặt khác, họ lại dựa vào người khác về mặt cảm xúc và động viên tinh thần. Cự Giải thích được người khác chú ý và chiều chuộng. Họ sẽ hạnh phúc nhất khi có một nhóm nhỏ bạn bè thật thân hoặc gia đình ở bên.


5. NỮ SƯ TỬ

Nữ Sư Tử là cô gái có tính cách mạnh mẽ và kiêu ngạo. Nhưng đằng sau vẻ bề ngoài kiêu cao ấy, chỉ những người thân thuộc mới biết rằng, nội tâm của họ rất yếu đuối và cô đơn. Thật ra, những người thuộc cung Sư Tử rất dễ bị tổn thương, đừng bị đánh lừa bởi vẻ lạc quan và ngốc nghếch của họ, bạn cần phải hiểu được tính cách của cung hoàng đạo nữ này. Trước mặt mọi người phải giữ thể diện cho họ, những lúc chỉ có hai người cũng cần biết cách dịu dàng, nhất thiết không được làm tổn thương trái tim có vẻ khí phách hào hùng của họ, thực chất bên trong lại rất mềm yếu.


6. NỮ XỬ NỮ

Cầu toàn, kỹ tính là những từ người ta thường nhắc về nữ Xử Nữ. Các nàng Xử Nữ tin rằng tư duy phê phán là điều cần thiết để cải thiện cuộc sống. Điều này vô tình khiến Xử Nữ trở nên khắt khe với chính bản thân mình và những người xung quanh. Tất cả những yếu tố trên góp phần giúp Xử Nữ có thể trở thành một lãnh đạo hoặc trưởng nhóm tốt. Khi trở thành nhà lãnh đạo, Xử Nữ không chỉ thu hút bởi đam mê và cầu toàn trong công việc mà còn thuyết phục đồng nghiệp bởi sự khiêm tốn và lòng tin với các thành viên khác.


7. NỮ THIÊN BÌNH


Cả nam lẫn nữ Thiên Bình, đều được nhắc đến là có tính cách sôi nổi và kỹ năng giao tiếp xã hội cực kỳ tốt. Nhưng thực ra, họ không hướng ngoại hoàn toàn. Một phần trong con người họ khá nội tâm. Đó là điều khiến họ luôn suy tư và trăn trở.


8. NỮ BỌ CẠP

Những người cung Bọ Cạp được sao Diêm Vương chiếu mệnh nên họ có tính cách trung thành và dũng cảm, nhưng cũng thích sở hữu và có nhiều bí mật. Hầu hết mọi người đều không biết đến mặt tính cách này của nữ Bọ Cạp vì họ che đậy cảm xúc rất tốt. Họ ít khi than vãn và chỉ muốn chứng tỏ năng lực của mình qua kết quả công việc.


9. NỮ NHÂN MÃ

Cô nàng Nhân Mã là mẫu người yêu thích khám phá trừu tượng và tham gia các cuộc tranh luận trí tuệ. Vì vậy, họ có thể trò chuyện thâu đêm với những người có cùng mối quan tâm với mình. Ngoài ra, cô nàng này là người có đầu óc khá sáng suốt và thông minh, thật sai lầm nếu như bạn đánh giá thấp khả năng phán đoán và sự vận dụng hiểu biết của họ.

10. NỮ MA KẾT

Bề ngoài, Ma Kết là cô nàng nghiêm khắc. Nàng ấy sẽ không bỏ cuộc cho đến khi đạt được mục tiêu đề ra. Trong khi đó, tính cách ẩn giấu bên trong của cung hoàng đạo nữ này là tinh thần lạc quan, cho dù tỉ lệ của việc thành công có thấp đến đâu đi chăng nữa. Tạo hóa đã tạo nên những cô nàng Ma Kết có tính hay buồn và tự kỷ nên thật công bằng khi họ có thể tự vực dậy bằng những suy nghĩ lạc quan. Dù cho Ma Kết có tự ép mình đi chăng nữa thì điều này cũng giúp ích họ rất nhiều trong cuộc sống.

11. NỮ BẢO BÌNH

Là một cung Khí, Bảo Bình là người có tính cách rất năng động và thân thiện. Họ xem tất cả mọi người xung quanh đều là bạn bè của mình. Hơn nữa, Bảo Bình rất tự lập và họ thường chỉ tin tưởng vào bản thân mình. Sự tự tin mạnh mẽ là nguồn sức mạnh giúp Bảo Bình luôn sẵn sàng dấn thân ra thế giới bên ngoài và thực hiện những điều mà bản thân mong muốn mà không cần phải dựa dẫm vào ai hay bất cứ điều gì.

12. NỮ SONG NGƯ

Song Ngư là cô nàng rất mộng mơ, họ luôn muốn trốn thoát khỏi thực tại. Nhưng đây không phải là tất cả những gì về cô nàng này. Sự thật là, đằng sau sự mơ mộng của Song Ngư là một cái đầu vô cùng sáng tạo và ưa thích sự đổi mới. Bên cạnh đó, họ có khuynh hướng nhìn xa trông rộng, đủ điên rồ để vứt bỏ những lối sống quy tắc hà khắc mà tìm đến những chân trời hay hành trình mới.

Trên đây là tổng hợp về tính cách 12 cung hoàng đạo nữ, nếu bạn có thắc mắc hoặc góp ý thì liên hệ ban biên tập hoặc comment xuống bên dưới nhé!

Ban biên tập PhongThuyNews

Không có nhận xét nào