Màu sắc hợp mệnh Hỏa - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Màu sắc hợp mệnh Hỏa



Màu sắc có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của con người. Bởi nó không những tạo ra vẻ đẹp cho các bộ trang phục hay trang sức mà khi kết hợp lại còn mang tới nhiều điều bất ngờ theo quan điểm của khoa học phong thủy nữa.





Phong Thủy News xin giới thiệu tới các bạn cách chọn màu sắc hợp mệnh Hỏa phù hợp.





Theo quy luật ngũ hành phong thủy thì Hỏa khắc Thủy và Hỏa khắc Kim nên tránh sử dụng các màu sắc đó là:


Xanh lam


Trắng


Đen


Xám


Theo phong thủy thì Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ nên chúng ta nên sử dụng phối hợp các màu thuộc mệnh Hỏa, Mộc và Thổ. Đó là:


Đỏ


Vàng


Hồng


Tím


Nâu đất


Xanh lục

Những màu sắc đó đều đại diện cho một ý nghĩa riêng
Màu đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho rất nhiều thứ trong cuộc sống như màu của máu - năng lượng dồi dào cho sức khỏe con người; màu của sự lãng mạn trong tình yêu; màu đỏ của sự giận dữ. Và điểm chung của tất cả chúng đều là sự nhiệt huyết.


Sử dụng màu đỏ phù hợp sẽ mang tới cho bạn lòng tin và nhiệt huyết vào công việc và dự án đang tiến hành.

Màu vàng

Màu vàng là màu của vàng của những trang sức cao quý được sử dụng trong các cung điện vua chúa thời xưa. Màu vàng là màu của sự cao quý và giàu sang. Màu vàng mang lại cho người ta cảm giác dễ chịu nhưng nếu sử dụng quá mức sẽ gây phản tác dụng.

Màu hồng

Có người nói rằng màu hồng là màu của sự mơ mộng và không thực tế. Tuy nhiên sử dụng màu hồng đúng cách sẽ mang tới một không gian nhẹ nhàng và sáng tạo cho người làm nghệ thuật.


Màu tím


Từ thời xưa màu tím được dùng như màu chỉ có vua chúa mới được sử dụng. Thời nữ hoàng Elizabeth I đã từng có đạo luật cấm mọi người mang trang phục có màu tím.


Máu tím còn đại diện cho sự thiêng liêng và tín ngưỡng cực kì phù hợp với người theo đạo hoặc thiền.

Màu nâu

Màu nâu là màu chủ động của rất nhiều không gian làm việc, màu của bàn ghế, màu của nội thất,... Màu nâu tạo ra sự gần gũi và quen thuộc cho con người.

Màu xanh lục

Màu của thiên nhiên và môi trường đại diện cho sức sống vĩnh vằng và sự thông thái. Một căn phòng màu hồng sẽ kích thích khả năng làm việc của bộ não đồng thời tác động rất tốt tới trạng thái của sức khỏe.

Đó là những màu sắc hợp mệnh Hỏa được sử dụng khá nhiều trong đời sống hiện nay. Hi vọng bạn tìm ra một tổ hợp màu phù hợp với mệnh và sở thích bản thân.

Không có nhận xét nào