Tư vấn phong thủy tài lộc cho người mệnh Mộc - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tư vấn phong thủy tài lộc cho người mệnh Mộc



Khi kinh doanh hay tham gia và bất kỳ hoạt động buôn bán nào bạn cũng đều muốn có được may mắn về tài lộc đúng không? Nếu bạn mệnh Mộc, hãy tham khảo những kiến thức về phong thủy tài lộc cho người mệnh Mộc được các chuyên gia chia sẻ dưới đây để luôn gặp thuận lợi, thành công nhé!


1. Màu tài lộc cho người mệnh Mộc


Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng trong phong thủy và cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến tài vận của bạn. Những người mệnh Mộc nên ưu tiên chọn lựa các màu hợp với mệnh của mình để có được may mắn:


- Màu tương sinh: Đen, xanh nước biển.


- Màu hòa hợp: Xanh lục.


2. Hướng tài lộc cho người mệnh Mộc


Theo phong thủy tài lộc cho người mệnh Mộc thì hướng tốt là hướng Bắc, Đông, Đông Nam. Khi xây nhà, bố trí bàn làm việc,... bạn có thể chọn một trong số các hướng đó để gia tăng vượng khí.


3. Vật phẩm tài lộc cho người mệnh Mộc


Những vật phẩm phong thủy như tỳ hưu, thiềm thừ, thần Tài, long quy,... đều là những linh vật cầu tài lộc được nhiều người tin dùng.


- Tỳ hưu là linh vật số 1 trong phong thủy về cầu tài lộc. Tỳ hưu tổng hợp tất cả những nét đẹp của các loài mãnh thú. Tỳ hưu được coi là thần giữ của vì nó không có hậu môn, vàng bạc nó ăn vào sẽ không bị thất thoát.


- Thiềm thừ là con cóc thần 3 chân. Hình ảnh thiềm thừ ngậm tiền và ngồi trên đống tiền là hình ảnh biểu tượng của tài lộc dư giả. Đặt thiềm thừ quay mặt vào phía trong nhà là cách gọi tiền tài về với mình.


- Thần Tài Tsai Shen Yeh được coi là vua của tài vận và là vị thần bảo vệ tiền bạc cho mọi người. Ông thường được tạo hình với tư thế ngồi trên lưng hổ, trên tay cầm nhiều tiền vàng, mình mặc áo rồng.


- Long Quy là con vật đầu rồng mình rùa. Người ta tin rằng Long Quy có thể cải thiện tài vận, thúc đẩy sự thăng tiến, kéo dài tuổi thọ.


Tài vận của bạn sẽ phất như diều gặp gió nếu thỉnh những linh vật trên với điều kiện:


Thứ nhất, chúng phải được làm bằng đá tự nhiên, trải qua hàng trăm năm hình thành đã hội tụ linh khí của đất trời, mang trong mình nguồn năng lượng phong thủy mạnh mẽ.


Thứ hai, chúng phải có màu sắc hợp mệnh Mộc.


Một số loại đá quý hợp với người mệnh Mộc là ngọc cẩm thạch xanh, đá mã não xanh hoặc đen, thạch anh đen, thạch anh xanh, sapphire đen, Lapis Lazuli,…


Chúc bạn gặp thật nhiều may mắn trong công việc, tài lộc đầy nhà khi ứng dụng những chia sẻ về phong thủy tài lộc cho người mệnh Mộc ở trên.

Không có nhận xét nào