12 cung hoàng đạo phản ứng khi mắc sai lầm - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

12 cung hoàng đạo phản ứng khi mắc sai lầm

Thân chào 200 000 độc giả của PhongThuyNews.com!

Trong cuộc đời ai cũng có lúc mắc sai lầm, 12 cung hoàng đạo cũng vậy, không phải là ngoại lệ. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi mắc sai lầm nhé.


Bạch Dương (21/03 - 19/04). Trong lòng hối hận nhưng ngoài mặt thì câng câng

Người thuộc cung Bạch Dương khá thẳng tính và lúc mắc sai lầm thì câu đầu tiên họ dùng để giải thích là: “Tôi tất nhiên cảm thấy như thế là đúng …”. Bạch Dương sẽ không thay đổi thay độ nhưng thực ra trong lòng họ lại cảm thấy rất hối hận.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05). Trung thực thừa nhận

Nếu phạm lỗi lầm thì Kim Ngưu sẵn sàng nhận lỗi mà không đưa ra lý do này lý do nọ. Tìm kiếm lý do chỉ là cái cớ để che giấu và ngụy trang lỗi lầm nên họ đều ngoan ngoãn thành thực nhận lỗi. Kim Ngưu thật sự rất trung thực.

Song Tử (21/05 - 21/06). Trốn tránh

Người cung Song Tử lại cho rằng trong 36 kế thì “Tẩu vi thượng sách”. Vì thế khi mắc lỗi họ sẽ tìm mọi cách để trốn tránh, giả vờ không nghe thấy, không biết gì để không phải giải quyết vấn đề. Song Tử thường coi như lỗi đó là chưa hề xảy ra vậy.

Cự Giải (22/06 - 22/07). Không phải tôi

Người cung Cự Giải tuy trung thực nhưng đôi khi trốn tránh trách nhiệm. Lúc bị người khác phê bình thì vâng vâng dạ dạ kiểu “Không phải tôi..”

Sư Tử (23/07 - 22/08). Tôi nói tôi sai rồi, bạn muốn sao ?

Sư Tử rất kiêu ngạo và hay nóng giận nên ít khi nhận lỗi. Họ thường gắt gỏng: “Tôi không sai, bạn muốn thế nào chứ ???” nên người khác ít khi lỗi đó do Sư Tử gây ra. Sư Tử tuy phạm lỗi nhưng luôn đòi công bằng nên không ai dám làm gì cả.

Xử Nữ (23/08 - 22/09). Kiên quyết chối tội

Xử Nữ thường đeo cặp kính dày và nói “Tuyệt đối không phải tôi, dựa vào đây có thể thấy là …” khi mắc lỗi. Rõ ràng là đổi trắng thay đen.

Thiên Bình (23/09 - 22/10). Bình tĩnh đưa ra lí do và thỏa hiệp

Thiên Bình khá điềm đạm và nhẹ nhàng nên họ hay đưa ra ý kiến một cách bình tĩnh. Họ không thích cãi nhau nên nếu bạn cứ cho rằng Thiên Bình làm, họ sẽ mặc kệ bạn nghĩ như thế.

Thần Nông (23/10 - 21/11). Im lặng

Thần Nông rất cứng rắn, khi họ đã im lặng thì không bao giờ nói ra lời nào. Khi mắc lỗi thì Thần Lông im lìm nhưng vẫn hiên ngang ngẩng cao đầu đầy kiêu ngạo “Tôi không có lỗi”.

Nhân Mã (22/11 - 21/12). Cười rồi nhận lỗi một cách vui đùa

Nhân Mã thường vui vẻ và hoạt boát, ít khi để tâm tới những điều mình đã làm. Dù biết sai nhưng họ sẽ chờ tơi khi bị phát hiện và cười khí nói rằng: “Tớ làm đấy. Hihi”. Hững hờ, tưng tửng là cách Nhân Mã đối diện sai lầm.

Ma Kết (22/12 - 19/01). Tôi làm sai nhưng thực ra không cố ý

Ma Kết rất thật thà nhưng hay ngụy biện khi nhận lỗi. “Nếu muốn trách thì tôi chẳng còn cách nào, dù gì việc cũng xảy ra rồi mà”. Đây rõ ràng là viện cớ chứ không phải nhận lỗi.

Bảo Bình (20/01 - 18/02). Nhận lỗi dù không can tâm

Bảo Bình không ưa nặng, nhẹ cũng không ưa, mình muốn thế nào thì sẽ làm thế đó, hoàn toàn không để ý thái độ người xung quanh. Khi phạm lỗi họ hay thờ ơ như mình không liên quan. Thật ra họ không can tâm nhưng vẫn nhẹ nhàng nói rằng: “Sai thì sai rồi. Bạn còn muốn làm gì tôi nữa?”

Song Ngư (19/02 - 20/03). Ăn năn nhận lỗi

Song Ngư thường tỏ ra mình đáng thương lúc nhận lỗi. Khi không còn cách nào để giải quyết thì họ hay mở to mắt đầy hối lỗi: “Thực sự xin lỗi. Lúc đó đầu óc tôi không tỉnh táo”. Nghe như thế bạn có nhẫn tâm trách tội họ sao ?

Trên đây là những phản ứng của 12 cung hoàng đạo khi mắc lỗi, còn bạn, bạn phản ứng thế nào khi mắc lỗi , comment xuống bên dưới chia sẻ nhé!

Xem bài mới nhất => Tổng hợp tất tần tật về 12 cung hoàng đạo

Theo PhongThuyNews.com

Không có nhận xét nào