Màu sắc hợp mệnh Mộc - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Màu sắc hợp mệnh Mộc



Với người mệnh Mộc chúng ta phải lựa chọn và phối hợp các loại màu sắc như thế nào để mang lại ý nghĩa phong thủy tốt nhất ?


Hãy cùng tìm hiểu điều này với Phong Thủy News bạn nhé!



Theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành phong thủy thì Mộc sinh Hỏa và Thủy sinh Mộc, đồng thời Mộc khắc Thổ và Mộc khắc Kim. Vì thế nên


Màu sắc nên tránh đó là Vàng, nâu đất, xám và trắng.


Màu sắc có thể dùng: Các màu còn lại trừ 4 màu trên, nhưng phù hợp nhất là Xanh lục (Mộc hợp Mộc), tím, đỏ, hồng (Hỏa) hay đen và xanh lam (Thủy).





Mỗi màu sắc hợp mệnh Mộc sẽ đại diện cho một điều riêng


Màu Xanh lục





Biểu tượng của môi trường thiên nhiên và cây cỏ, đồng thời mang ý nghĩa cho sức sống dồi dào, năng lượng tràn đầy. Sử dụng xanh lục cho phòng làm việc hoặc đồ nội thất có thể khiến căn phòng luôn dồi dào sức sống và cảm giác tươi mát tới từ thiên nhiên.





Màu tím





Màu của sự cao quý và tôn nghiêm của hoàng tộc. Thời gian nữ hoàng Elizabeth trị vì đã từng cấm mọi người dân không được sử dụng quần áo hay trang sức có màu tím. Sử dụng màu tím cho trang phục hay trang sức sẽ khẳng định đẳng cấp của bạn với người xung quanh.





Màu đỏ





Đỏ là màu của máu, lãng mạn trong tình yêu, sự giận dữ và lòng nhiệt huyết. Người sử dụng màu đỏ sẽ tăng lòng nhiệt tình nhiệt huyết và tính trách nhiệm vào công việc đang làm.





Màu hồng





Màu được sử dụng khá nhiều với người làm hoạt động nghệ thuật và sáng tạo bởi nó mang lại vẻ đẹp mộng mơ và sáng tạo. Nhưng sử dụng quá nhiều màu hồng sẽ khiến cuộc sống xa rời thực tế và ảnh hưởng không tốt tới công việc.





Màu đen





Màu đen tạo cho ta cảm giác huyền bí và kích thích sự tò mò muốn khám phá của bộ não. Nếu mộ người sử dụng trang phục màu đen sẽ tạo ra sự hấp dẫn và lôi cuốn trong con mắt người khác giới.





Màu xanh lam





Xanh lam là màu của bầu trời, màu của biển và là biểu tượng của hòa bình. Người sử dụng màu xanh lam sẽ luôn có tinh thần sáng suốt, bình tĩnh khi xử lí mọi tình huống công việc.





Với những chia sẻ cực kì thú vị về màu sắc hợp mệnh Mộc đã đưa ra ở trên, bạn có thể chọn được màu sắc phù hợp nhất để ứng dụng vào cuộc sống rồi đúng không nào.

Không có nhận xét nào