Phong thủy cho người mệnh Thủy - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Phong thủy cho người mệnh Thủy



Phong thủy là một phần không thể thiếu trong đời sống tâm linh của người Việt. Theo phong thủy thì mỗi người sinh ra đều có một mệnh tương ứng và chịu ảnh hưởng của mệnh đó. Để có cuộc sống tốt đẹp mỗi người nên tìm hiểu và cân bằng phong thủy theo mệnh của mình.


Bài viết ngày hôm nay, PhongThuyNews xin phép giới thiệu đến các bạn phong thủy cho người mệnh Thủy.


1. Màu sắc phù hợp cho người mệnh Thủy


Những người mệnh Thủy hợp với các màu thuộc hành Kim (trắng, xám, ghi) vì đó là những màu tương sinh và các màu thuộc chính hành Thủy (đen, xanh biển) vì đó là những màu hòa hợp.


Những màu mà người mệnh Thủy nên tránh dùng đó là màu thuộc hành Thổ (vàng, nâu đất) vì Thổ khắc Thủy.


2. Con số may mắn của người mệnh Thủy


Số 0 và số 9.


3. Tình duyên của người mệnh Thủy


- Mệnh hợp: Kim, Thủy.


- Mệnh kỵ: Thổ.


Có một số trường hợp ngoại lệ như mệnh Thiên Hà Thủy (nước trên trời) là mệnh Thủy nhưng không sợ gặp Thổ (dù Thổ khắc Thủy) vì nước trên trời thì sẽ không gặp đất. Các hành thuộc mệnh Thủy như Trường Lưu Thủy (sông dài), Giang Hà Thủy (sông cái), Tuyền Trung Thủy (nước suối) và Đại Khê Thủy (nước khe) thì đều kỵ Thổ vì nước chỉ làm lợi cho đất, số sẽ vất vả, nghèo khó, vì nước mất mát cho đất thêm màu mỡ.


4. Hướng nhà tốt cho người mệnh Thủy


Khi cất nhà hoặc chọn văn phòng, cửa hàng, người mệnh Thủy nên chọn các hướng Bắc, Đông, Đông Nam để có được nhiều may mắn, thuận lợi.


Trên đây là những chia sẻ về phong thủy cho người mệnh Thủy của chuyên gia phong thủy do PhongThuyNews tổng hợp. Hi vọng bạn sẽ thấy hữu ích!

Không có nhận xét nào