Màu sắc hợp mệnh Kim - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Màu sắc hợp mệnh Kim



Trong công việc lẫn đời sống hàng ngày nếu ta sử dụng màu sắc phù hợp theo phong thủy sẽ nhận được rất nhiều điều tốt đẹp, công việc tiến triển thuận lợi hơn, con đường công danh suôn sẻ hơn, gặp nhiều may mắn hơn…





Vậy chúng ta phải lựa chọn màu sắc theo phong thủy như thế nào ? Phong Thủy News sẽ giúp bạn chọn màu sắc hợp mệnh Kim đầu tiên nhé.





Những màu sắc nên và không nên dùng với người mệnh Kim


Không nên dùng: Xanh lục (Kim khắc Mộc) , đỏ hay hồng hay tím (Hỏa).


Nên dùng: Xám và Trắng (Kim), nâu và vàng (Thổ) hay xanh lục và đen (Thủy).





Và các màu sắc hợp mệnh Kim đó đại diện cho nhiều ý nghĩa





Màu xám





Màu trung tính phù hợp khi trang trí những căn phòng hẹp, nhỏ vì nó tạo cho ta cảm giác phòng rộng và sáng sủa hơn.





Màu trắng





Phù hợp cho những con người có tâm hồn đơn giản, thuần khiết hay những người muốn làm việc một mình và tách biệt với bên ngoài. Nhưng sử dụng nhiều màu trắng có thể phản tác dụng và gây ra cảm giác lạnh lẽo và cô độc.





Màu vàng





Khi nhìn vào màu vàng chúng ta sẽ có cảm giác rất dễ chịu và nhẹ nhàng. Đây là màu phù hợp cho những người có tính cách vui vẻ, hòa đồng, lạc quan và yêu đời. Nó cũng sử dụng để tăng lòng tin và sự lạc quan khi gặp vấn đề khó khăn. Khi nhìn màu vàng lâu chúng ta sẽ có cảm giác chói mắt nên dùng nhiều màu vàng sẽ khiến tác dụng giảm đi.





Màu nâu





Không phải ngẫu nhiên mà màu nâu rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất, những chiếc bàn làm việc màu nâu, tủ màu nâu, giường màu nâu và thậm chí ốp tường cũng màu nâu. Màu nâu khiến cho căn phòng làm việc chúng ta gần gũi, tự nhiên và thân thuộc hơn.





Màu đen





Chúng ta khó lòng cưỡng được sự tò mò và kích thích khi gặp các loại trang phục hay trang sức có màu đen. Vì thế màu đen được người mệnh Kim sử dụng để tăng vẻ hấp dẫn và cuốn hút của bản thân.





Màu xanh lục





Xanh lục là màu của đại dương và bầu trời. Nó cũng là màu của hòa bình và tình hữu nghị. Một căn phòng có màu xanh lục vừa mang tới hơi thở tươi mát từ biển vừa giúp cho các cuộc làm ăn diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.





Đó là 6 màu sắc hợp mệnh Kim bạn có thể sử dụng để ứng dụng vào cuộc sống và công việc hàng ngày. Nếu cần tư vấn thêm gì hãy liên hệ với Phong Thủy News nhé.

Không có nhận xét nào