4 sai lầm cần biết để xem phong thủy SIM chính xác - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

4 sai lầm cần biết để xem phong thủy SIM chính xác

 Xem phong thủy SIM chính xác mới có thể chọn được dãy sim phù trợ bản mệnh; tuy nhiên người dùng hiện đại khi xem phong thủy SIM thường vấp phải 4 sai lầm. 



4 sai lam can biet de xem phong thuy SIM chinh xac hinh anh 1



Sai lầm thứ nhất: Lầm tưởng chứa số có ý nghĩa đẹp là phong thủy SIM tốt
Không ít người lầm tưởng rằng, SIM điện thoại chứa con số mang ý nghĩa tốt đẹp như 6 (lộc), 8 (phát), 3 (tài), hay cặp số 83 (phát tài), cặp số 86 (phát lộc), hay cặp 39-79 (thần tài),... là có thể mang đến lộc, tài, phát đạt cho người sử dụng. Tuy nhiên, cái tốt này mang “ý nghĩa đại chúng”, dãy SIM chứa con số đẹp nhưng liệu có hợp với phong thủy người dùng? Nếu không hợp người dùng, thậm chí tương khắc thì may chưa thấy mà có thể thu về hung hiểm, xui xẻo khó ngờ.
Sai lầm thứ 2: Xuất hiện càng nhiều con số hợp mệnh thì phong thủy SIM càng tốt
Mỗi mệnh sẽ có số hợp mệnh tương ứng. Số hợp mệnh Kim (6, 7, 2 , 5, hay 8); số hợp mệnh Mộc (3, 4, 0 hoặc 1); số hợp mệnh Thủy (0, 1, 6, 7), số hợp mệnh Hỏa (9, 3, hay 4), số hợp mệnh Thổ (2, 5, 8 hoặc 9). Đúng là số hợp mệnh mang giá trị may mắn và cát lợi, tuy nhiên SIM điện thoại là tổng hòa dãy số, không thể dùng 1 con số hợp mệnh quyết định cho cả dãy SIM. Vì thế, dựa vào cách này để xem phong thủy số điện thoại chính xác là sai lầm.
Sai lầm thứ 3: Lựa chọn sai công cụ xem phong thủy SIM chính xác
Với sự tăng cao về nhu cầu sở hữu SIM phong thủy, có nhiều công cụ xem phong thủy SIM ra đời. Nhiều công cụ đơn thuần dựa vào một hay một vài yếu tố như tính ngũ hành, bói SIM theo kinh dịch, hay dùng 4 số cuối xem phong thủy số điện thoại,... Trong khi bản chất phân tích phong thủy SIM cần hội tụ đủ 2 khía cạnh và 5 yếu tố. Xem phong thủy SIM chuẩn xác nhấp tại công cụ [XEM BÓI SIM PHONG THỦY] của simphongthuy.vn.
4 sai lam can biet de xem phong thuy SIM chinh xac hinh anh 2
Công cụ xem phong thủy sim chuẩn xác phải hội tụ đủ 5 yếu tố 
- Khía cạnh nội tại dãy SIM xét 3 yếu tố: Hành quẻ bát quái, Quan niệm dân gian, Cửu tinh đồ pháp. Ba yếu tố này mang ý nghĩa tốt có khả năng bổ trợ cho người dùng.
Chỉ xét yếu tố nội tại của dãy SIM thôi chưa đủ. Nội tại SIM mang ý nghĩa tốt nhưng không hợp với phong thủy người dùng thì không thể mang đến cát lành như mong muốn. Chính vì lẽ đó, công cụ xem SIM phong thủy chính xác thì bên cạnh phân tích nội tại SIM không thể bỏ qua tác động của dãy SIM tới người dùng.
- Khía cạnh tác động tới người dùng xét 2 yếu tố: Âm - Dương tương phối, Ngũ hành sinh - khắc.
+ Dãy SIM cân bằng âm dương (số chẵn - số lẻ) là rất tốt. Tuy nhiên nếu dãy SIM không tự cân bằng thì để cân bằng Âm - Dương giữa SIM và người dùng: người Dương mạng (tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Thìn, tuổi Ngọ, tuổi Thân, tuổi Tuất) dùng SIM vượng Âm. Ngược lại, người Âm mạng (tuổi Hợi, tuổi Mão, tuổi Tỵ, tuổi Dậu, tuổi Sửu, tuổi Mùi) dùng SIM vượng Dương.
+ Xét về ngũ hành: Ngũ hành SIM phải tương sinh hoặc tương hỗ cho bản mệnh người dùng. Hơn nữa, ngũ hành SIM bổ khuyết hành suy trong tứ trụ sẽ có khả năng hóa giải, giảm bớt vận hạn cho người sở hữu.
Sai lầm thứ 4: Tin tưởng kết quả xem phong thủy SIM của website bói SIM phong thủy không uy tín
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp công cụ xem phong thủy SIM. Những đơn vị vì mục đích thương mại đã không đưa ra kết quả bói SIM phong thủy chính xác theo 5 yếu tố. Bên cạnh đó, không ít đơn vị tung hô “phi thương mại” nhưng lại kinh doanh theo những phương thức khác nhau như: dịch vụ xem phong thủy số điện thoại mất phí, tư vấn SIM phong thủy cho người dùng mất phí,.... và cũng không tuân theo 5 yếu tố trong phong thủy SIM. Đây đều là những đơn vị không uy tín.

Nguồn Vtc.vn

Không có nhận xét nào