Những mẹo phong thủy đem đến may mắn cho cả gia đình - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Những mẹo phong thủy đem đến may mắn cho cả gia đình

 Với mong muốn mang đến cho bạn nhiều thay đối có giá trị, Bài viết này tập hợp những yếu tố sẽ thu hút năng lượng tích cực hoặc trung lập hóa tiêu cực trong thiết kế nhà ở phong thuỷ  của bạn.

Chúng ta luôn biết rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng như mong muốn và luôn có những khoảng thời gian tồi tệ hơn rất nhiều. Trong giai đoạn tất cả mọi thứ dường như đều chống lại bản thân bạn, tâm lý thường thấy của số đông là sự nản lòng, chán nản và không còn hi vọng. Tuy nhiên, dù có vẻ hơi ngây thơ, có một sự thật là: tích cực sẽ thu hút tích cực. Điều quan trọng nhất, bạn cần phải tự mình thay đổi tư duy, có thái độ bình tĩnh hơn với cuộc sống bằng những nụ cười, dạo phố nhiều hơn, nói chuyện với mọi người, lắng nghe những bài hát vui nhộn và ngừng nhìn không gian xung quanh bằng sự hà khắc và đau buồn. Tất nhiên, có những yếu tố nhỏ bé trong cuộc sống của bạn có thể giúp thu hút những điều tốt đẹp, khiến bạn cảm thấy an toàn hơn, hạnh phúc hơn và trên hết là tích cực hơn rất nhiều. Hơn bao giờ hết, chúng ta luôn có thời gian để thay đổi và không mất gì khi bạn cố gắng.
1. Mở cửa
Những mẹo phong thủy đem đến may mắn cho cả gia đình
Hàng ngày, bạn nên dành ít nhất 5–10 phút mở rộng cửa sổ để luồng không khí và ánh sáng tự nhiên bên ngoài có thể tràn vào và thanh lọc căn phòng. Đây cũng được coi là nguồn năng lượng chính của thiên nhiên theo thuật phong thủy, rất tốt cho khí vận và sức khỏe của gia chủ. Thường xuyên đóng kín cửa phòng sẽ khiến bụi bẩn và vi trùng tích tụ, dễ dàng sinh bệnh cũng như khiến tâm trạng bạn trở nên ủ ê, mệt mỏi.
2. Thú cưng
Thú cưng luôn luôn là người bạn đồng hành lý tưởng của con người bởi tình yêu và sự trung thành tuyệt đối của chúng dành cho chủ nhân cũng như vẻ đáng yêu. Không chỉ có vậy, những con mèo lười, ngoài đặc tính dịu dàng, siêu lười và siêu lầy, còn có thể hấp thụ và chuyển hóa nguồn năng lượng xấu thành năng lượng tích cực phong thuỷ cho gia đình bạn. Chơi đùa với chúng cũng sẽ giảm stress đáng kể.
3. Lô hộ
Những mẹo phong thủy đem đến may mắn cho cả gia đình
Với những tác dụng vượt trội của mình trong việc chữa bệnh và làm đẹp, lô hội còn được sử dụng để làm mặt nạ chăm sóc da tự nhiên. Tuy nhiên, các nhà khoa học đã phát hiện thêm một tính năng vô cùng tuyệt vời của lô hội. Đó là thanh lọc không khí , làm sạch được khói thuốc lá và một số loại từ trường từ các thiết bị điện tử.
4. Tre
Và nếu bạn còn quan tâm về một loại cây cảnh nào khác, chúng tôi sẽ nhắc đến tre đầu tiên. Đây là loại cây rất tuyệt vời trong phong thủy, có thể mang đến tài lộc và thành công cho gia chủ. Đồng thời cây tre là biểu tượng của tính kiên cường vượt qua mọi nghịch cảnh và khả năng chống chọi với sóng gió của cuộc đời. Trong phong thuỷ, cây tre không chỉ là biểu tượng của trường thọ và sức khỏe, mà còn là biểu tượng mạnh mẽ của tài lộc.
5. Nến trắng
Phong thuỷ nến  là phụ kiện không thể thiếu cho phòng tắm, nhà bếp hay phòng ngủ vì mùi thơm tuyệt vời của chúng có thể giúp bạn thư giãn rất tuyệt vời, khử những mùi hôi khó chịu, tạo giấc ngủ sâu và ngon, thường được sử dụng trong trị liệu tâm lý. Và nếu bạn cần phải lựa chọn một màu sắc cho các cốc nến thơm của mình, đừng bỏ qua màu trắng. Hãy thử sử dụng nến để ăn bữa tối thay vì bằng ánh sáng của đèn, và xem sự thay đổi của con bạn ngày càng tràn đầy sinh lực hơn. Họ sẽ hoạt bát, nói nhiều hơn bình thường.
6. Muối
Muối ăn – loại gia vị không thể thiếu trong phòng bếp gia đình chính là người bảo vệ đắc lực cho bạn khỏi những nguồn năng lượng xấu. Theo văn hóa cổ truyền phương Đông, rải một nắm muối phong thuỷ quanh nhà có thể ngăn chặn tà ma hay các vong linh xấu đến quấy nhiễu gia đình.  Nếu bạn chuẩn bị dọn đến một ngôi nhà mới đã từng có người ở, đừng quên thả một nắm muối vào các góc phòng để hấp thụ hết những trì khí của gia chủ trước để lại và dọn dẹp một chút bằng máy hút bụi vào ngày hôm sau.
7. Dọn dẹp sạch sẽ nhà ở
Một ngôi nhà sạch sẽ là một ngôi nhà phong thuỷ có năng lượng tốt. Bạn nên tránh làm vỡ đồ đạc hoặc để sót lại các mảnh vỡ. Luôn giữ không gian của ngôi nhà bạn gọn gàng và sạch sẽ nhất có thể để khôi phục lại sự cân bằng và năng lượng tốt.
8. Các loại đá tinh thể mang đến may mắn
Những mẹo phong thủy đem đến may mắn cho cả gia đình
Các hạt đá quý không chỉ dùng làm đẹp mà còn ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần và sức khỏe của bạn   Đừng quên trang trí nội thất phòng khách bằng một vài bình hoa pha lê hay bộ cốc chén màu thạch anh lung linh! Chất liệu này có thể mang đến may mắn, tránh nhiều tai ương cho các thành viên trong gia đình theo thuật phong thủy.
9. Hoa tươi
Hoa hoặc cây cỏ tự nhiên trong nhà rất hữu ích cho việc làm sạch môi trường và cải thiện tâm trạng con người.  Không  gian sống sẽ như có thêm một luồng sinh khí mới khi được bày trí hoa tươi trong nhà. Tuy nhiên, cần chú ý tới những yếu tố phong thủy nhất định để gia đình luôn được hạnh phúc và nhiều tài vận!

Có những mẹo rất nhỏ nhưng có thể hỗ trợ cho bạn rất nhiều, hy vọng 9 mẹo phong thuỷ có tính chất tham khảo trên có thể giúp bạn biết thêm nhiều kiến thức về phong thuỷ.

Nguồn:vietnamnet.vn

Không có nhận xét nào