Phước hay họa khi mua nhà cũng đến từ 4 điểm cốt tử này - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Phước hay họa khi mua nhà cũng đến từ 4 điểm cốt tử này

Mỗi một quyết định mua nhà từ trước đến nay đều được xem xét vô cùng cẩn thận.

Không chỉ là giá cả, vị trí, nhu cầu, gia chủ còn phải chọn lựa sao cho hợp phong thủy, hợp mệnh của mình để làm ăn ngày càng phát đạt, gia đình hòa hợp.
1. Hướng nhà
Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi mua nhà, bất kể việc bạn mua một căn nhà to hay nhỏ, kích cỡ ra sao thì nhất định phải xem hướng của nó có hợp mệnh với mình không đã.
Theo các chuyên gia phong thủy thì hướng Bắc đại diện cho chỗ dựa vững chắc của mọi người trong nhà, hướng Đông thì ảnh hưởng trực tiếp tới tiền tài và sự nghiệp, phía Tây là sức khỏe còn phía Nam chính là hung – cát đại biểu cho sự hung suy của cả gia đình. Bởi vậy mà khi xây hoặc mua nhà riêng thì gia chủ tuyệt đối không được chọn qua loa.
Còn đối với những người ở chung cư thì bạn có thể khá yên tâm vì thường thường, khi xây nhà chủ đầu tư đã mời thầy phong thủy về xem phương hướng nào có thể giúp trung hòa cho nhiều người. Tất nhiên, không phải ai cũng hợp hướng đó, tùy theo bản mệnh và năm mua mà quyết định chọn nhà hướng nào cho phù hợp.
Phước hay họa khi mua nhà cũng đến từ 4 điểm cốt tử này
2. Địa thế đất, khu dân cư
Địa thế đất chính là yếu tố quyết định tới nguồn năng lượng đi vào nhà bạn là tốt hay xấu, giúp con người khỏe mạnh hay ốm đau, làm ăn lên hay đi xuống, cuộc sống có yên ổn không? Vì sự quan trọng đó mà khi mua nhà, bạn nhất định phải chọn một ngôi nhà có năng lượng tốt, đường xá đẹp đẽ, sạch sẽ, không nằm gần khu nghĩa địa hay nơi xảy ra va chạm, tai nạn giao thông.
Phước hay họa khi mua nhà cũng đến từ 4 điểm cốt tử này
3. Có tầm nhìn đẹp
Một tầm nhìn đẹp ngoài việc giúp con người thoải mái, vui vẻ ra thì trong phong thủy nhà ở, tầm nhìn đẹp sẽ đảm bảo căn nhà của bạn có nguồn năng lượng tích cực. Theo đó thì, nơi nào có mảng xanh và view đẹp thì chính là nơi hợp phong thủy.
Thời điểm hiện tại, yếu tố thủy như view nhìn về sông, hồ đặc biệt được phong thủy coi trọng, thậm chí nó còn được xem là yếu tố quan trọng nhất. Thế nên hiện nay, bất kể là mua nhà hay chung cư, mọi người đều quan tâm nhiều hơn tới những nơi có cảnh quan được chăm chút.
Từ đó cũng có thể suy ra, đừng dại mà đi mua những ngôi nhà giá rẻ với thiết kế tầm nhìn ra chỗ để rác cũ, con sông đã bị bẩn. Bởi, gia đình bạn có thể bị ảnh hưởng từ nguồn năng lượng xấu dẫn tới người trong nhà hay ốm đau, bệnh tật. Tài vận cũng dần dần sa sút, làm mãi không dư được đồng nào, nợ nần chồng chất.
Phước hay họa khi mua nhà cũng đến từ 4 điểm cốt tử này
4. Các căn phòng trong nhà
Ngôi nhà có sạch sẽ thoáng mát thì năng lượng tốt mới lưu thông được nhiều. Đặc biệt là bếp, nơi thường xuyên có mùi thức ăn, uế khí trong quá trình thao tác sinh ra. Không được chọn những căn nhà mà có phòng ngủ đối diện với phòng tắm, giường ngủ đối diện với cửa sổ vì chúng có thể sinh ra điềm hung khiến cả gia đình gặp tai ương.
Một điểm đáng chú ý nữa là các căn phòng trong nhà phải mang nét đối xứng nhau nhưng không được đối lập. Cửa chính của căn nhà không được gần phòng vệ sinh, phòng tắm hay phòng bếp. Đó là những điều tối kỵ, một khi phạm phải gia đình bạn chắc chắn sẽ đón vận rủi liên tục.
Theo SHTT

Nguồn :vietnamnet.vn

Không có nhận xét nào