8 lỗi phong thủy cơ bản, nếu vẫn mắc, đừng hỏi tại sao năm 2018 cố gắng mãi vẫn chưa giàu - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

8 lỗi phong thủy cơ bản, nếu vẫn mắc, đừng hỏi tại sao năm 2018 cố gắng mãi vẫn chưa giàu


Bạn hãy xem mình có mắc phải những lỗi cơ bản về phong thủy dưới đây hay không để khắc phục cho một năm 2019 viên mãn và may mắn hCác nguyên tắc của phong thủy, nếu vận dụng đúng, sẽ mang lại cho bạn sự an bình, thư thái cũng như nguồn năng lượng tích cực trong nhà. Một mái nhà có an, có năng lượng tích cực luân chuyển thì tất yếu những may mắn, thuận lợi cũng sẽ tự tìm đến.

Chính vì lẽ đó, khi sắp xếp các vật dụng trong nhà, bạn không những thực hiện theo sở thích của mình mà còn phải có hiểu biết tương đối về phong thủy để không mắc sai lầm.
Có những chi tiết tuy nhỏ nhưng có thể tạo ra những sự bất an và bất hợp lý cho gia chủ, gây cản trở đến tài vận của họ.
1. Giường, sofa hoặc ghế không đối diện với cửa chính
Có thể bạn sẽ không nhận ra điều này, nhưng để cảm thấy hoàn toàn an toàn, bạn cần phải sắp xếp giường, sofa hoặc ghế ngồi đối diện với cửa chính để khi có người đi vào nhà, họ sẽ không làm bạn giật mình.
8 lỗi phong thủy cơ bản, nếu vẫn mắc, đừng hỏi tại sao năm 2018 cố gắng mãi vẫn chưa giàu - Ảnh 1.
Nếu không thể thay đổi vị trí đồ đạc, hãy lắp gương trong nhà để khắc phục. (Ảnh minh họa: Internet)
Hạch hạnh nhân trong não chúng ta là cơ quan điều khiển những nỗi sợ mang bản năng sinh tồn. Khi chúng ta không nhìn được thứ diễn ra sau lưng mình, bộ phận này sẽ luôn ở trong trạng thái cảnh giác, khiến chúng ta lo lắng bất an.
Vì thế, đừng bao giờ ngồi quay lưng ra cửa trong thời gian dài. Nếu bất đắc dĩ không thể thay đổi vị trí của đồ đạc, hãy lắp một tấm gương để biết khi có người ra hoặc vào phòng.
2. Không vứt bớt những đồ đạc cũ, hỏng
Nhiều người thường có thói quen tích trữ đồ đạc với quan niệm "để dành khi cần đến sẽ dùng" nhưng lại không biết rằng, một không gian ngăn nắp, sạch sẽ và thoáng đãng là tiền đề để các luồng khí trong nhà được luân chuyển thoải mái, đem đến nguồn năng lượng tích cực và quý giá cho gia đình bạn.
Cuối năm rồi, bạn hãy lọc ra những đồ đạc thật sự hữu ích để sử dụng. Với những đồ cũ mà còn tốt, hãy đem đi từ thiện để giúp đỡ những người cần đến chúng. Với những đồ đã hỏng, nếu muốn sử dụng, bạn phải sửa lại cho tử tế.
Nếu đã không còn khả năng sử dụng hoặc sửa chữa, bạn đừng ngần ngại mang tới bãi rác nhé.
3. Treo một bức tranh lớn trên chỗ nơi bạn ngồi hoặc nằm
Những bức tranh to và nặng được treo ngay phía trên giường ngủ, ghế sofa hoặc chiếc ghế bạn hay ngồi có thể đem đến khung cảnh đẹp theo ý bạn, nhưng là điều tối kỵ trong phong thủy. Chúng sẽ mang lại cảm giác bất an cho bạn trong vô thức, cũng giống như sai lầm số 1.
8 lỗi phong thủy cơ bản, nếu vẫn mắc, đừng hỏi tại sao năm 2018 cố gắng mãi vẫn chưa giàu - Ảnh 2.
Phía trên ghế ngồi hoặc giường ngủ chỉ nên treo những bức tranh nhỏ vừa phải. (Ảnh minh họa: Internet)
4. Không ưu tiên sự thoải mái cho gia chủ
Khi đi các siêu thị nội thất, bạn sẽ rất dễ bị quyến rũ bởi những đồ vật trang trí xinh đẹp nhưng không thật sự hữu ích hay đem lại cảm giác thoải mái.
Nhiều khi chúng có chứa những cạnh sắc, nhọn hay có những bộ phận lỏng lẻo, chòng chành, những chi tiết đều gây bất lợi cho gia chủ về mặt phong thủy.
5. Treo những bức tranh u ám, gợi cảm giác cô đơn hoặc chia ly trong nhà
Dẫu biết rằng, nghệ thuật là không giới hạn, và nhiều khi nỗi buồn cũng có vẻ đẹp riêng của nó.
8 lỗi phong thủy cơ bản, nếu vẫn mắc, đừng hỏi tại sao năm 2018 cố gắng mãi vẫn chưa giàu - Ảnh 3.
Hãy mang lại những sắc màu tươi tắn của hy vọng cho ngôi nhà bạn. (Ảnh minh họa: Internet)
Nhưng nếu bạn có nhiều hơn một bức tranh có màu sắc tối, trầm, hoặc chụp lại những người đang đau ốm, cô đơn hay đang buồn bã ở trong nhà thì nên xem lại, vì nó sẽ ảnh hưởng chung tới tâm trạng của tất cả những con người sống trong ngôi nhà ấy.
Hãy thử treo lên một bức tranh có màu sắc tươi sáng, ví dụ như một cái cây nở hoa trong nắng sớm, hoặc một cánh đồng hoa đu đưa trong gió, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.
Cảm giác vui vẻ và bình an sẽ giúp gia chủ an vui, phấn chấn và đón nhận những nguồn năng lượng tốt mỗi ngày.
6. Quá chú ý đến một khu vực nào đó
Theo các chuyên gia phong thủy, phần phía sau bên trái trong ngôi nhà bạn là khu vực liên quan đến tài vận của gia chủ nên nhiều người chỉ coi trọng và chú ý tới khu vực này.
Tuy nhiên, bạn sẽ trở nên giàu có nếu như chỉ dựa vào khả năng trong công việc của mình ư? Hay bạn sẽ giàu có là nhờ các mối quan hệ? Hay sự thành tâm thờ cúng tổ tiên? Nên nhớ, mọi yếu tố đều có sự liên quan và ràng buộc lẫn nhau.
Vì thế, hãy chú ý tới toàn bộ tổng thể của ngôi nhà và không quá tập trung vào một chỗ.
7. Lạm dụng một yếu tố nào đó
Một số người đặc biệt thích một hoặc 2 trong số 5 yếu tố kim, mộc, thủy, hỏa, thổ nên đã lạm dụng trong việc thiết kế và trưng bày các vật dụng trong nhà cửa.
8 lỗi phong thủy cơ bản, nếu vẫn mắc, đừng hỏi tại sao năm 2018 cố gắng mãi vẫn chưa giàu - Ảnh 4.
Đừng lạm dụng một yếu tố hay màu sắc nào trong ngôi nhà của bạn. (Ảnh minh họa: Internet)
Tuy nhiên, việc dùng quá nhiều kim loại cũng như màu sắc của kim loại có thể gây ra sự căng thẳng, hoặc việc trang trí toàn bằng tông màu nâu vàng của đất có thể đem lại cảm giác cũ kỹ, uể oải, không tốt cho phong thủy của ngôi nhà.
8. Tạo ra một ngôi nhà "hoàn hảo" nhưng không thích hợp cho cuộc sống
Có những người bỏ ra một khoản tiền lớn để sắm sửa các vật dụng quý giá rồi vì sợ vỡ, hư hỏng mà không cho con cái hoặc thú cưng chạy nhảy hoặc được lui tới.
Tưởng rằng đây là một chiêu tuyệt vời để giữ gìn đồ đạc, nhưng vô hình trung lại gây ra sự ứ tắc, trì trệ cho luồng khí cho nhà bạn.
8 lỗi phong thủy cơ bản, nếu vẫn mắc, đừng hỏi tại sao năm 2018 cố gắng mãi vẫn chưa giàu - Ảnh 5.
Đừng mua sắm nhiều vật dụng đắt tiền và dễ vỡ, hỏng để rồi biến ngôi nhà của bạn trở thành một bảo tàng chứ không phải một mái ấm thoải mái cho gia đình. (Ảnh minh họa: Internet)
Bạn nên nhớ rằng con trẻ cũng như thú cưng hoặc các vị khách tới thăm nhà bạn đều chứa đựng một nguồn năng lượng tích cực ở bên trong. Vì thế, đừng ngần ngại để họ chạm vào chúng hoặc đi lại thoải mái trong ngôi nhà bạn, để các nguồn năng lượng tích cực được lưu thông tốt.

Theo Mind Body Greenơn nhé.


Nguồn:Soha.vn

Không có nhận xét nào