Thầy phong thủy dự đoán vận mệnh thế giới năm Kỷ Hợi - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Thầy phong thủy dự đoán vận mệnh thế giới năm Kỷ Hợi

Thầy phong thủy Đài Loan dự đoán Kỷ Hợi là năm xấu với những người tuổi Tuất, bao gồm Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Thầy phong thủy sử dụng la bàn để tìm hướng xuất hành hay đặt đồ vật có lợi cho sức khỏe, tài lộc. Ảnh: AFP.
Thầy phong thủy sử dụng la bàn để tìm hướng xuất hành hay đặt đồ vật có lợi cho sức khỏe, tài lộc. Ảnh: AFP.
"Mọi điều xấu mà những người tuổi Tuất từng làm sẽ bị bóc mẽ và phơi bày trước dư luận trong năm Kỷ Hợi", Tsai Shang-chi, thầy phong thủy người Đài Loan, hôm nay dự đoán. "Có thể năm nay Trump sẽ bị luận tội".
Theo AFP, các thầy phong thủy đều dự đoán 2019 là một năm đầy hỗn loạn và chia rẽ ở quê nhà với các lãnh đạo thế giới. Thierry Chow, thầy phong thủy người Hong Kong, cũng đồng ý với Tsai Shang-chi.
"Với Donald Trump, tôi thấy rằng ông ấy sẽ mất rất nhiều tinh lực để tập trung giải quyết rắc rối cá nhân. Ông ấy sẽ phải đối mặt nhiều vấn đề bất lợi cho sự nghiệp của mình", Chow nhận định.
Alion Yeo, một thầy phong thủy khác ở Hong Kong, cảnh báo các đối thủ của Trumps phải cẩn trọng khi hành động.
"Cơ hội duy nhất để luận tội Trump là từ 6/12/2019 tới 6/1/2020", Yeo dự đoán. 
Phong thủy được coi trọng ở nhiều nước châu Á, nơi người dân chú trọng tới vật phẩm đặt trong nhà như bể nước hay cầu thủy tinh để tăng may mắn và thịnh vượng. Phong thủy chú trọng tới sự cân bằng của 5 yếu tố tạo nên vũ trụ là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. 
Các thầy phong thủy từng dự đoán năm Mậu Tuất 2018 sẽ chứng kiến cuộc chiến thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới là Mỹ và Trung Quốc, cũng như sự chia rẽ giữa Anh và Liên minh châu Âu.
Yeo dự đoán năm nay các quốc gia sẽ ít căng thẳng hơn, nhưng với các chính trị gia, đây sẽ là một năm khó khăn.
"Lợn đại diện cho thủy. Thủy cộng với thổ sẽ thành bùn lầy, nghĩa là người ta sẽ thiếu thông suốt và rõ ràng khi ra quyết định trong năm nay", Yeo giải thích. 
Thầy phong thủy sử dụng biểu đồ và bảng tính toán để dự đoán tương lai. Ảnh: AFP.
Thầy phong thủy sử dụng biểu đồ và bảng tính toán để dự đoán tương lai. Ảnh: AFP.
Sử dụng Kinh Dịch - sách tư tưởng và triết học của người Trung Quốc cổ, thầy phong thủy này bói được quẻ Chấn, biểu thị âm dương xung đột, bạo phát tạo thành sấm.
"Quẻ này cho thấy mỗi quốc gia sẽ rất bận rộn để đối phó với các vấn đề nội bộ, dù xung đột quốc tế sẽ giảm bớt trong năm nay", Yeo nói. Đây không phải là quẻ tốt cho Thủ tướng Anh Theresa May, người đang cố gắng vận động các nghị sĩ bỏ phiếu rời Liên minh châu Âu.
"Quẻ cho thấy chỉ có cách dựa vào EU, Anh mới phát triển thịnh vượng và may mắn, cũng như ổn định và thuận lợi", Yeo nói. "Cưỡng chế rời khỏi EU sẽ dẫn tới bạo loạn và biểu tình".
Thầy phong thủy Đài Loan Tsai dự đoán Anh sẽ đối mặt một năm khó khăn, dù có hay không ở lại Liên minh châu Âu. 
"Nền kinh tế Anh sẽ bị sa lầy vào việc có hay không thực hiện Brexit và Thủ tướng May sẽ gặp một năm đầy thách thức", Tsai cho hay.
Về cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, Tsai cho biết năm nay sẽ không có đột phá mới vì "bùn lầy từ năm lợn sẽ thúc đẩy hai bên bám vào lối suy nghĩ cũ và bảo thủ, tập trung vào cái lợi trước mắt".
"Đàm phán sẽ thất bại, các bên liên quan trong cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung không thể nhìn ra hậu quả lâu dài", ông dự đoán. 
Thú bông hình con lợn bày bán ở Hong Kong trước Tết nguyên đán. Ảnh: AFP. 
Thú bông hình con lợn bày bán ở Hong Kong trước Tết nguyên đán. Ảnh: AFP. 
Chow dự đoán Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, người tuổi Tỵ, sẽ đối mặt với "nguồn năng lượng to lớn đại diện cho các phong trào, sự thay đổi và nếu không quản trị tốt, nó sẽ trở thành rắc rối lớn".
Tuy nhiên, Kỷ Hợi là một năm tốt lành cho vợ chồng Hoàng tử Harry và Công nương Meghan, người sẽ sinh con đầu lòng vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5.
"Năm nay là năm rất tốt để sinh con", Chow nói. "Cô ấy nhiều khả năng sẽ sinh con trai".
Hồng Hạnh

Nguồn : vnexpress.net

Không có nhận xét nào