Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019

Đầu tháng 2 hàng năm, 9 ngôi sao sẽ bay và tỏa về các hướng mới, nếu có thể ứng dụng cửu cung vi tinh vào bài trí nhà cửa có thể mang lại vận may, tài lộc và hóa giải hung cát trong năm 2019.


Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019
Sơ đồ hướng tỏa của 9 ngôi sao trong năm 2019. Trong đó, sao Bát bạch, ngôi sao chủ quản về tài lộc và may mắn sẽ tỏa tại trung cung, hay điểm chính giữa của ngôi nhà. Sao Bát bạch thuộc cung Thổ, vì vậy nên bài trí đồ vật có sắc đỏ, vàng bằng kim loại ở khu vực trung tâm nhà ở để hút tài khí. Nên tránh để các đồ vật trang trí liên quan đến nước như bể cá tại khu vực này.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 1.
Ngôi sao số 7, Thất Xích thuộc cung Kim sẽ tỏa về hướng Đông Nam trong năm 2019. Nếu cửa chính, cửa phòng ngủ thuộc hướng này thì nên đặt tấm thảm đen hoặc xanh lam để tránh hạn hung mất của, bệnh tật và hỏa hoạn.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 2.
Có thể đặt tranh thuyền buồn ở hướng Đông Nam để hóa giải hung vận của ngôi sao này, cũng nên tránh đặt các đồ vật kim loại ở đây.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 3.
Sao số 3, Tam Bích Mộc sẽ ngụ tại hướng Nam trong năm Kỷ Hợi. Về hướng này không nên đặt cây xanh, bình nước để tránh gặp kiện tụng, bệnh tật của sao này. Những đồ vật trang trí bạn nên đặt ở hướng Nam là các loại thảm màu đỏ hoặc tượng Kỳ Lân.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 4.
Ngũ Hoàng thổ tinh hay còn gọi là sao Đại hung tinh thường gây ra các họa về tai nạn, làm ăn thất bát sẽ tỏa về hướng Tây Nam trong năm nay. Ngũ Hoàng chỉ nên tĩnh không nên động, vì vậy chủ nhà cần tránh sang sửa, bài trí đồ vật vàng đỏ vào hướng Tây Nam.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 5.
Để hóa giải vận hạn và hút tài lộc thì nên lựa thảm màu xám, trắng hoặc hồ lô, bình gốm sứ có đựng đồng xu cổ vào vị trí Tây Nam mà ngũ hoàng lâm chiếu.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 6.
Lục bạch kim tinh là ngôi sao bay về hướng chính Đông, mang lại tài vận về sự nghiệp, công danh, trẻ nhỏ học hành đỗ đạt. Tuy nhiên, khi bài trí nhà cửa thì nên tránh gương, mũ, nón, bể cá, bình lọc nước ở hướng Đông. Thay vào đó nên đặt các loại bình thuộc thổ như bình gốm màu nâu ở vị trí này.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 7.
Sao nhất bạch thủy tinh hay còn gọi là sao Tham Lang, ngôi sao mang lại may mắn hàng đầu trong cửu tinh sẽ tỏa tại Chính Tây. Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, người làm ăn thì nên đặt tháp văn xương về phía bàn học hướng Tây để gặp tin vui đỗ đạt.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 8.
Nếu gia chủ còn độc thân hay có mối quan hệ không ổn định có thể đặt hoa tươi, cây nước, cóc ba chân hoặc tì hưu về hướng Tây để mang lại may mắn trong tình duyên.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 9.
Ngôi sao số 2, Nhị hắc thổ tinh sẽ bay về hướng Đông Bắc, ngôi sao này mang lại vận xấu như những bất đồng của gia đình, vợ chồng không hòa thuận. Tuy nhiên, để khắc chế vận hạn của sao này thì cần tránh đặt giường, các vật trang trí màu đỏ, vàng theo hướng Đông Bắc. Cửa chính, phòng ngủ ở vụ trí này có thể để đồ trang trí màu xám và giữ sạch sẽ để mang lại vận may.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 10.
Tứ lục mộc tinh, ngôi sao mang lại may mắn cho thi cử, tình duyên nhưng hiện thân cho bệnh tật sẽ bay về hướng Chính Bắc. Vì vậy, để lấy vận may từ ngôi sao này, gia chủ nên bài trí tháp Văn Xương bằng gỗ, rèm phòng màu xanh lá hoặc bàn gỗ hướng về phía Bắc.
 Trang trí nhà cửa theo phong thủy để hút may mắn tài lộc năm 2019 - Ảnh 11.
Trong năm 2019, ngôi sao Cửu tử hỏa tinh gây ra nhiều tai nạn hoặc mất mát tiền tài sẽ tỏa về hướng Tây Bắc. Tuy nhiên, nếu chủ nhà đặt đồ vật trang trí màu tím về hướng này sẽ hóa hung và có nhiều may mắn trong tình yêu và đường con cái.

Nguồn:cafebiz.vn

Không có nhận xét nào