Lục đục cãi nhau, hao hụt tài lộc hóa ra đặt tivi phạm phong thủy? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Lục đục cãi nhau, hao hụt tài lộc hóa ra đặt tivi phạm phong thủy?

Tivi là một trong những đồ vật tiện ích, được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình hiện nay. Tivi có từ trường rất mạnh nếu đặt sai vị trí, tivi sẽ làm thay đổi các luồng khí trong nhà, khiến các thành viên trong gia đình thường xuyên bất hòa, cãi vã, tài lộc hao hụt.

Tivi quá lớn so với diện tích phòng
Theo ngũ hành, tivi thuộc Hỏa. Tivi càng lớn nghĩa là Hỏa càng mạnh. Nếu gia chủ mệnh Hỏa thì sẽ gặp nhiều thuận lợi, còn nếu gia chủ thuộc các mệnh khác thì sẽ bất lợi.
Lục đục cãi nhau, hao hụt tài lộc hóa ra đặt tivi phạm phong thủy?
Nếu phòng nhỏ, không nên chọn tivi có khích thước quá lớn (Ảnh minh hoạ).
Kích thước màn hình tivi tỷ lệ thuận với mức độ tản nhiệt, tivi càng to thì tản càng nhiều nhiệt (Hỏa), tác động đến sự vận hành của các dòng khí, ảnh hưởng đến từ trường và cân bằng âm dương trong nhà, khiến các thành viên trong gia đình dễ nổi nóng, thường xuyên mắc sai lầm, nguy cơ tai họa ập tới. 
Tivi không có chỗ dựa sau lưng
Theo quan niệm phong thủy, không nên để tivi chênh vênh, không có chỗ dựa sau lưng, bởi nó đồng nghĩa với việc tài lộc không có chỗ dựa, dễ bị hao hụt, thất thoát, làm ăn thua lỗ. Cũng không nên đặt tivi trước bức tường góc cạnh, tường bị phân cắt hoặc trước cửa sổ hay ô cửa. Tốt nhất, tivi nên được đặt ở vị trí có chỗ dựa là tường, thành tủ… tạo sự chắc chắn, bền vững, thúc đẩy công danh và vận may cho gia chủ.
Tivi đặt trong phòng ngủ
Tivi đặt trong phòng ngủ vừa không hợp khoa học, vừa không hợp phong thủy.
Lục đục cãi nhau, hao hụt tài lộc hóa ra đặt tivi phạm phong thủy?
Tivi đặt ở phòng ngủ vừa không hợp khoa học, vừa không hợp phong thủy (Ảnh minh hoạ).
Về mặt khoa học, tivi có quá nhiều từ trường. Trong khi đó, diện tích phòng ngủ thường chật hẹp. Bức xạ, từ trường của ti vi sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây ức chế thần kinh, ngủ không ngon giấc, dễ nổi nóng. Khoảng cách khi xem tivi không phù hợp cũng sẽ khiến thị lực của bạn bị ảnh hưởng, tư thế xem tivi không chuẩn cũng là nguy cơ khiến bạn gặp các bệnh về đau cơ, cột sống…
Về mặt phong thủy, màn hình tivi hướng về phía người nằm ngủ trong thời gian dài sẽ gây bất lợi tương tự như ảnh hưởng của gương khi đặt đối diện với giường ngủ. Nó không chỉ khiến tâm tình bất an mà còn có thể dẫn đến “đào hoa sát” - rắc rối trong chuyện tình cảm với người khác giới.

Bật tivi quá lớn tiếng
Khi mức âm lượng phát ra từ tivi quá lớn sẽ phạm vào "thanh sát" trong phong thủy, ảnh hưởng tới vận thế của người trong nhà.
Lục đục cãi nhau, hao hụt tài lộc hóa ra đặt tivi phạm phong thủy?
Âm lượng phát ra từ tivi quá lớn sẽ phạm vào "thanh sát" (Ảnh minh hoạ).
Nếu tình trạng kéo dài sẽ ảnh hưởng tới tâm lý, tình cảm, thính lực gia chủ có thể bị giảm sút, dễ nảy sinh cảm giác bất an.
Tivi đặt sai hướng
Tivi đặt sai hướng cũng sẽ ảnh hưởng tới công danh, tài lộc của gia chủ. Theo phong thủy, tivi cần đặt đối diện với hướng ngồi được cho là tốt đối với người xem, để người xem có thể đón nhận được năng lượng tốt từ hướng chỗ ngồi mang lại.
Lục đục cãi nhau, hao hụt tài lộc hóa ra đặt tivi phạm phong thủy?
Chọn hướng đặt tivi cũng rất quan trọng (Ảnh minh hoạ). 
Ví dụ, người mệnh Thủy thì ngồi xem hướng Bắc và nên đặt tivi tại hướng Nam. Người mệnh Hỏa nên ngồi xem tivi tại hướng Nam, người mệnh Mộc nên ngồi tại hướng Đông và Đông Nam, người mệnh Kim nên ngồi tại hướng Tây và Tây Bắc, người mệnh Thổ nên ngồi tại hướng Tây Nam và Đông Bắc.
Thái Hà(Tổng hợp)

Không có nhận xét nào