Làm mãi vẫn nghèo hãy thử ngay mẹo phong thủy nhà ở này - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Làm mãi vẫn nghèo hãy thử ngay mẹo phong thủy nhà ở này

Cửa chính - chào đón sự thịnh vượng
Cửa chính là một phần quan trọng trong ngôi nhà và trong phong thuỷ cũng có ý nghĩa thu hút tài lộc. Nếu cửa chính nhà bạn khó tìm hoặc khiến người ta bối rối không biết lối vào thì cơ hội đến với bạn cũng như vậy.
Sự bừa bộn, lộn xộn không hề tốt trong phong thủy nhà ở. Hãy quét sạch sẽ lối đi và bậc thềm. Có thể đặt những chậu cây hoa màu đỏ dọc lối đi vào cửa chính hoặc thành nhóm 3 cây một là tốt nhất.
Làm mãi vẫn nghèo hãy thử ngay mẹo phong thủy nhà ở này
Cửa chính ngôi nhà luôn sạch sẽ, thông thoáng giúp gọi tài lộc cho gia chủ.
Bên cạnh đó, hãy chú ý đến cánh cửa chính của ngôi nhà. Cánh cửa phải được mở rộng và rộng hết cỡ khi cần thiết mà không vị vướng bởi bất kì vật cản gì. Bản lề cửa không được kêu cót két, thường xuyên lau sạch kính cửa (nếu có) và sơn cửa phải còn nguyên không bong tróc, luôn mới. Màu sơn cửa thích hợp cho sự giàu có, tiền bạc và sự thịnh vượng là màu đỏ.
Màu sắc mời gọi tài lộc
Màu đỏ được coi như là màu của thịnh vượng và quyền lực. Màu tím và xanh lá cây cũng là những màu thu hút thần tài nhưng khá kén. Lưu ý, nếu bạn đã không thích màu xanh lá cây thì nó sẽ chẳng thể có tác dụng với bạn. Nên dù lựa chọn màu sắc nào đó cũng phải là màu khiến cho bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất.
Một trong những sai lầm lớn nhất mà nhiều người mắc phải là cố lựa chọn những thay đổi mà bản thân họ không thích. Ví dụ như màu đỏ được coi là màu may mắn và thu hút tiền bạc, nhưng nếu bạn không thích nó thì bạn sẽ chẳng được lợi gì.
Đặt thêm cây và nước
Việc tạo nên một không gian nhà thoáng đãng, khoẻ khoắn, dồi dào khí lực là rất quan trọng để mang lại tài lộc cho gia chủ. Hãy đặt những vật mang nhiều khí lực như chậu cây, chậu hoa và đảm bảo không gian cho không khí lưu thông tốt.
Làm mãi vẫn nghèo hãy thử ngay mẹo phong thủy nhà ở này
Đặt thêm những chậu cây hoa trong nhà làm không gian nhà thoáng đãng, dồi dào khí lực là rất quan trọng để mang lại tài lộc.
Nguồn nước cũng rất trong trọng trong phong thuỷ về tài lộc vì nó kích thích tài lộc, năng lượng và là biểu tượng của tiền bạc.
Bỏ bớt các vật dụng không cần thiết
Như đã nói ở trên, sự bừa bộn, lộn xộn không hề tốt trong phong thủy nhà ở. Những thứ bừa bộn sẽ hút hết các nguồn năng lượng tốt và gây nên sự trì trệ. Do đó hãy bỏ hết những thứ bạn không dùng, không thích hay không cần. Không gian càng thoáng đãng thì cơ hội càng nhiều.
Giữ cho bếp luôn gọn gàng sạch sẽ
Trong phong thuỷ, phòng bếp có liên quan trực tiếp đến khả năng kiếm tiền của gia chủ. Hãy giữ cho nhà bếp và tủ lạnh luôn gọn gàng cũng như đầy ắp các đồ ăn tươi. Lò vi sóng cũng cần phải sạch sẽ - tất cả những dụng cụ đốt nấu cần được vận hành và sử dụng cân bằng nhau. Cũng đừng quên loại bỏ tất cả những thứ bừa bộn ra khỏi bàn ăn.
Thanh Thu(Tổng hợp)

Nguồn :vietnamnet.vn

Không có nhận xét nào