ĐÁ THẠCH ANH XANH NGƯỜI MỆNH MỘC CẦN BIẾT - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

ĐÁ THẠCH ANH XANH NGƯỜI MỆNH MỘC CẦN BIẾT

1. ĐÁ THẠCH ANH XANH CÓ ĐIỂM GÌ NỔI BẬT?
Thạch anh xanh thuộc dòng đá thạch anh nhưng bên ngoài không phải hoàn toàn màu xanh lục mà có thêm một số màu tối khác. Bên trên đá có nhiều vân và vết rạn, nứt thậm chí trông như sắp vỡ vậy. Vì thế khi dùng đá thạch anh xanh để chế tác trang sức hay vật phẩm phong thủy ta sẽ thấy nhiều vết lồi lõm và màu sắc không đồng nhất khiến cho ta cảm giác đá không đẹp.

2. Ý NGHĨA PHONG THỦY ĐÁ THẠCH ANH XANH
Thạch anh xanh hình thành qua hàng nghìn tới hàng triệu năm nên hấp thu nhiều tinh khí trong thiên nhiên, trời đất vì thế chúng chứa nhiều năng lượng tích cực có thể cải thiện sức khỏe con người, nâng cao đời sống tinh thần và chống lại các nguồn khí xấu muốn xâm nhập cơ thể, giúp tăng khả năng sáng tạo, tăng vận may mắn cho bản thân.
Màu xanh lục của đá tượng trưng cho thiên nhiên, đem đến cho ta một cảm giác cân bằng và hài hòa trong tâm hồn. Giúp xoa dịu sự căng thẳng và buồn phiền đồng thời hóa giải sự giận dữ.
Ngoài ra, đá thạch anh xanh còn được coi là đá của cơ hội, người nào mong muốn nhận được cơ hội thăng tiến sự nghiệp hay muốn tìm việc dễ dàng thì hay đeo đá này.

3. CÁCH SỬ DỤNG ĐÁ THẠCH ANH XANH
Quan trọng nhất phải là đá tự nhiên, tuy vẻ ngoài nó không đẹp nhưng ý nghĩa lại cực kì tốt đẹp.
Hợp với mệnh MỘC và HỎA


Không có nhận xét nào