TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA NHÂN MÃ 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA NHÂN MÃ 2019







Theo Tử vi cung Nhân Mã năm 2019, sự nghiệp của Nhân Mã năm nay được sao Mộc hỗ trợ nhờ đó công việc tương đối suôn sẻ. Sao Mộc mang lại cho bạn khá nhiều may mắn nên cho dù có gặp phải vướng mắc, trở ngại nào cũng được giải quyết nhanh chóng.

Thời gian đầu, một số quy hoạch, kế hoạch hợp tác, dự án được tiến hành theo dự định nhưng đến tháng 4, do ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên xảy ra một số sai sót nhỏ, ảnh hưởng tới hiệu suất chung, mặc dù bạn đã cố gắng đốc thúc nhưng do tình hình quá phức tạp, không đủ khả năng kiểm soát nên khó tránh khỏi những tổn thất không đáng có.

Khi đàm phán, có khá nhiều ý kiến chống đối khiến bạn phải chạy tới chạy lui khá vất vả. Từ đó bạn phải rút kinh nghiệm cần phải chọn lọc thông tin, tập trung trong thời gian ngắn nhất để đạt kết quả cao nhất, trái lại, không nên mù quáng chờ đợi vì tình hình sẽ không đạt được như mong đợi. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo cực “phũ”, sẵn sàng làm tổn thương người khác?

Trong thời gian sao Mộc nghịch hành bạn sẽ hiểu được sâu sắc về sự khác biệt giữa thực tế và lý tưởng. Sau khi hiểu được tình hình bạn đã tự tin và lạc quan trở lại. Hết thời gian Thủy nghịch hành vào thời điểm tháng 8, những vấn đề tồn đọng sẽ được giải quyết từng chút một.

Tháng 12, nhờ tác động của sao Mộc và Mặt Trời mà việc kinh doanh của Nhân Mã thuận lợi hơn. Nhất là những ai làm về dịch vụ sẽ có nguồn thu vượt trội, các dự án đã được lên kế hoạch từ trước nay sẽ được tiến hành và đi đúng hướng đã đề ra bạn có thời gian để hoàn thành mục tiêu của mình. Tham khảo: Bí kíp thu phục lòng sếp theo 12 chòm sao cực chuẩn

Về phương diện học tập của Nhân Mã năm 2019, nhờ sao Mộc bảo vện nên tâm trí của bạn là linh hoạt, khả năng phán đoán được cải thiện đáng kể. Không những thế, bạn nhận được sự quan tâm của giáo viên nhờ đó bạn tập trung cho việc học hành hơn bao giờ hết. Nếu chăm chỉ, bạn sẽ có những bước nhảy vọt trong năm nay.

Nhiều người càng ngày càng đam mê việc học hỏi, bạn tự đào sâu nghiên cứu, học hành, tìm hiểu thêm về những vấn đề mà bản thân đặc biệt quan tâm. Khi có thêm kiến thức bạn mới thực sự cảm thấy hài lòng về bản thân, và điều đó mang thêm động lực mới của Nhân Mã.

Thế nhưng thời điểm cuối năm bạn có chút sao nhãng vì để tâm tới những vấn đề tình cảm hoặc ham mê vui chơi quá nhiều, chểnh mảng việc học hành. Hãy cẩn thận hơn trong các kỳ thi quan trọng tại thời điểm này


Nguồn: internet

Không có nhận xét nào