TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA KIM NGƯU 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA KIM NGƯU 2019








Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, năm nay công việc của Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui. Sao Kim mang lại cho bạn lòng nhiệt tình và sự nhiệt huyết trong công việc, bạn tương tác với mọi người dễ dàng hơn.

Thời điểm tháng 1 và tháng 11, bạn đi ra ngoài để tìm kiếm nhiều cơ hội, thảo luận về việc hợp tác, trao đổi cơ hội học tập. Bạn có nhiều kinh nghiệm hơn, gặp gỡ những người thành công để mở mang tầm nhìn, tư tưởng.

Nếu có thể áp dụng tốt những kinh nghiệm này bạn sẽ có thêm những đột phá mới. Đi lại nhiều do tính chất công việc nên khá mệt mỏi, vì vậy Kim Ngưu nên chú ý đến sức khỏe, vì đó là yếu tố cơ bản, cần thiết đảm bảo việc bạn làm việc tốt hơn.

Vào tháng 2, tháng 12 sao Thủy ở vi trí Ma Kết – dấu hiệu của sự thực tế và nghiêm túc khiến Kim Ngưu đam mê công việc vô cùng, đó cũng là thời điểm bận rộn nhất trong năm. Đúng vào những ngày cuối năm, có sự hỗ trợ từ bên ngoài giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ. Hãy nhớ rằng, những nỗ lực của bạn có một chút khác biệt và nhất định sẽ thành công.

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019, từ cuối tháng 7 đến tháng 8, bạn hãy thử sức trong các lĩnh vực mới. Học cách thích nghi trong hoàn cảnh mới và kết quả lúc này hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực của bạn.

Mặc dù thời điểm này bạn khá may mắn nhưng vẫn cần phải đặc biệt thận trọng vì bất kỳ quyết định nào trong lúc này đều có thể ảnh hưởng sự phát triển của bạn tương lai. Cố gắng giữ hòa khí ở nơi làm việc, chớ nên vì vấn đề nhỏ gây bất động sẽ khiến tình hình tệ đi, thậm chí có người bị mất việc. Đồng nghiệp có sự phản bội, làm rò rỉ thông tin và làm lợi cho công ty đối thủ.

Về vấn đề học tập, khi kết thúc kỳ nghỉ là một kỳ học mới, Kim Ngưu nhận ra đây là một kỳ học khá nặng nhưng bạn thích ứng khá nhanh, khả năng tự học cải thiện và học hành cũng dễ vào hơn.

Nếu kiến thức nào cảm thấy không chắc chắn thì nên tập trung học để cải thiện tình hình. Đừng nên chỉ dành thời gian cho môn bạn yêu thích. Với nền tảng kiến thức chắc chắn, bạn có thể tham gia các kỳ thi, cố gắng chăm chỉ để đạt thành tích cao nhất.

Nhưng học kỳ tiếp theo, áp lực đã tăng lên, giai đoạn học tập rất căng thẳng, tiến bộ chậm. Hãy phân bổ thời gian thích hợp để cải thiện phương pháp học tập thì mới mong thay đổi được tình hình.



Nguồn: internet

Không có nhận xét nào