TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA MA KẾT 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA MA KẾT 2019







Năm nay, nhờ tác động của sao Thổ dọn đường cho sự nghiệp của Ma Kết được phát triển vượt bậc. Nhất là thời điểm từ tháng 1 cho đến tháng 4, Ma Kết nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình của đồng nghiệp, đối tác. Hơn nữa, tâm nhìn của bạn được mở rộng, lúc này nếu bạn biết cách đặt mục tiêu cao hơn cho bản thân hứa hẹn bạn sẽ đạt được những đột phá đáng kinh ngạc trong công việc.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành nên thời điểm từ tháng 5 cho đến tháng 9 bạn dễ gặp khủng hoảng, thậm chí có người bị tai nạn nghề nghiệp. Lúc này, bạn còn bị ảnh hưởng từ cuộc sống cho tới gia đình, đó là lý do bạn không thể hoàn toàn tập trung vào công việc.

Nhiều người làm công ăn lương phải đổi việc, có những người gây ấn tượng không tốt với cấp trên cho dù bạn đã tuân thủ các nguyên tắc trong công việc một cách nghiêm ngặt.

Đến hết tháng 9, nhờ tác động của sao Mộc và Mặt Trời nên Ma Kết lại có cơ hội tỏa sáng trong công việc của mình. Không chỉ công việc thuận lợi mà nhiều Ma Kết còn dễ dàng có được danh vọng, quyền lực, tiếp cận với môi trường làm việc thực sự chuyên nghiệp hơn.

Trong ngắn hạn, bạn có rất nhiều cơ hội để mở rộng sức mạnh, phù hợp cho những ai muốn khởi nghiệp.

Theo Tử vi cung Ma Kết năm 2019, dù năng lượng làm việc luôn tràn đầy nhưng khi gặp phải vấn đề gì đó trong công việc Ma Kết lại cảm thấy nghi ngờ khả năng làm việc của mình.

Đôi khi dù đã vô cùng nỗ lực và chỉn chu nhưng kết quả lại không được như ý nên bạn trở nên u sầu, chán nản, thậm chí có ý tưởng bỏ việc. Lúc này, bạn phải tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề, cân nhắc cẩn thận nếu không sẽ phải hối tiếc về những gì mình đã làm.

Về phương diện học tập, tinh thần của Ma Kết rất tích cực, bạn có tham vọng hơn, muốn đi xa hơn, để đạt những mong muốn của mình trong cuộc sống. Thêm vào đó những kỳ vọng cao từ gia đình trở thành áp lực và cũng là động lực để bạn cố gắng hơn.

Tuy nhiên, tình hình học tập của Ma Kết cũng lên bổng xuống trầm đáng kể, có thời điểm ý tưởng bị xáo trộn, thêm tác động môi trường xung quanh, nếu thích nghi không kịp thời bạn sẽ dễ nảy sinh tâm trạng chán nản. Thế nhưng nếu bạn đủ khả năng giữ tinh thần ổn định thì kết quả sẽ rất vượt trội.

Giai đoạn đầu năm Ma Kết không phải lo lắng nhiều, trí nhớ cải thiện bạn học tpaj tốt hơn, nếu duy trì được cả thái độ phù hợp, linh hoạt thì điểm thi sẽ rất cao. Áp lực học hành chủ yếu vào thời điểm mùa Thu, bạn nên tìm cách nghỉ ngơi phù hợp hơn, vì càng cố thì khả năng tập trung hạn chế. Để thư giãn, giảm thiểu căng thẳng hãy tham gia các hoạt động thể thao, thường xuyên nghe nhạc,...


Nguồn: internet

Không có nhận xét nào