TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA SONG NGƯ 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA SONG NGƯ 2019






Theo Tử vi cung Song Ngư năm 2019, năm nay, Song Ngư trở nên thực tế hơn, bạn luôn cân nhắc, tính toán cẩn thận trong các cơ hội. Vì thế, dù có nhiều mối quan hệ mới, mối làm ăn mới nhưng bạn vẫn đủ tập trung để có được sự lựa chọn phù hợp.


Thời điểm từ tháng 6 cho tới tháng 11, ảnh hưởng của sao Hải Vương bạn đã nâng cao khả năng nhận thức, nên cho dù có chút khó khăn nhưng vì bạn biết lắng nghe hơn nên giảm nhẹ những hậu quả không tốt.

Tuy nhiên, một thay đổi không tốt đó là Song Ngư trở nên bướng bỉnh hơn trong giao tiếp, đặc biệt là khi hợp tác kinh doanh. Từ đây đã gây ra một số tác động tiêu cực khiến công việc không được như ý. Lúc này đòi hỏi bạn phải kiểm soát tốt bản thân hơn, nên nói năng nhẹ nhàng hơn, có như thế mối quan hệ của bạn với mọi người ở chỗ làm mới tốt hơn.


Chất lượng công việc của Song Ngư có thể ảnh hưởng do tâm trạng không vui liên quan tới đồng nghiệp. Thực ra, Song Ngư hay cáu kỉnh và có tâm lý so sánh, ảnh hưởng của sao Hải Vương nghịch hành sẽ khuấy động khiến bạn dễ trở nên ghen tị, dẫn đến cách hành xử thiếu công bằng. Ví dụ một người được cấp trên ưu ái hơn cũng khiến bạn khó chịu vì bạn cảm thấy rằng mọi thứ đã mất đi ý nghĩ ban đầu tốt đẹp của nó.


Ngoài ra những ảnh hưởng do Thủy nghịch hành khiến Song Ngư phải đối mặt với khá nhiều thay đổi, có người đổi chỗ làm, thậm chí là bị sa thải do sự chuyển dịch, thay đổi của chiến lược mới của công ty. Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng tới vấn đề khó khăn trong giao tiếp. Bạn nên cẩn thận hơn khi bàn giao công việc, chuẩn bị tài liệu, các tài khoản trong hợp đồng và các chi tiết hợp tác.


Về phương diện học tập của Song Ngư năm nay bị ảnh hưởng bởi Thủy nghịch hành nên có một chút biến động nhỏ, nhưng tình hình nhìn chung khá ổn định. Thời điểm đầu năm, tác động của sao Thủy nên Song Ngư có nhiều kết quả xuất sắc trong học tập, bạn có trí nhớ tốt và khả năng giao tiếp xuất sắc. Nhưng dù sao bạn vẫn phải cố gắng duy trì trạng thái ổn định, kiên trì.


Bạn có nhiều cơ hội hơn trong việc tham gia một số hoạt động như các cuộc thi. Mỗi khi gặp khó khăn bạn nên tham khảo ý kiến của người lớn, sẽ nhanh chóng cải thiện được tình hình. Đối với những Song Ngư muốn có chứng chỉ xác nhận về kỹ năng gì đó bạn hãy sẵn sàng và tận dụng tốt cơ hội.


Cho đến tháng 3, tác động của Thủy nghịch hành, Song Ngư dễ nhầm lẫn, không tập trung tới việc học mà chỉ quan tâm tới mối quan hệ với bạn bè, gia đình, vui chơi, giải trí... May mắn là chỉ thời gian đầu bạn lơ là việc học vì ngay sau đó Song Ngư đã tự tìm cách điều chỉnh, đến mùa Thu bạn đã tiến bộ nhanh chóng trong học tập, có thành tích vượt trội.

Nguồn: internet

Không có nhận xét nào