TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA SONG TỬ 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA SONG TỬ 2019







Từ cuối năm 2018 công việc của Song Tử trở nên bận rộn hơn, bạn thường xuyên phải đi công tác nhưng đến thời điểm đầu năm 2019 mọi thứ đã "dễ thở" hơn. Mặc dù vẫn chưa hết bận rộn nhưng nhờ thái độ tích cực nên bạn đã có những thành tích đáng kể trong sự nghiệp của mình.

Thời điểm tháng 2, khi các mối quan hệ được thúc đẩy thì bạn thường xuyên nhận được sự hỗ trợ hơn từ bên ngoài, việc gì liên quan tới hợp tác đều rất trơn tru, thuận lợi. Cuối tháng Tư đến đầu tháng Năm, ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành nên bạn trở nên bướng bỉnh hơn, hay ảo tưởng nên công việc không còn dễ dàng như trước, hiệu quả suy giảm.

Từ giữa năm trở đi, Song Tử có khả năng tổ chức, lãnh đạo hơn và tình hình đã được củng cố, có nhiều người có cơ hội thăng quan, tiến chức. Thế nhưng thời điểm tháng 7 có nhiều vấn đề đáng lo, bạn dễ bị tai nạn, ảnh hưởng tới công việc và ngoài ra cũng nên tránh đầu tư kẻo bị thua lỗ.

Thời điểm này bạn rất dễ bị nhầm lẫn, từ quy trình kinh doanh, định hướng và dữ liệu làm việc, thiết bị,... những điều này còn ảnh hưởng phán đoán khiến bạn dễ bị thất vọng. Hãy thoát khỏi cảm giác tiêu cực và xem xét rõ đâu là nguyên nhân thật sự để sớm thay đổi tình hình.

Vào tháng Tám, bạn đã thoát được ra khỏi cuộc khủng hoảng, mọi thứ bắt đầu trở lại bình thường, nhưng trong thời gian ngắn khó có thể bước đột phá quan trọng. Lúc này là thời gian để bạn điều chỉnh, cần phải dần dần mới có thể phục hồi. Để sự nghiệp trở lại đúng hướng, bạn nên chờ cơ hội hơn để tạo nền tảng ổn định sẽ tốt hơn.

Về khía cạnh học tập, việc học của Song Tử năm nay không được ổn định lắm, bạn thường xuyên bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, tâm lý trở nên bốc đồng hơn, rất khó để bình tĩnh, học hỏi, và kết quả biến động rất nhiều.

Vào tháng Ba, ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên tâm trí của bạn dễ dàng bị xáo trộn, không tập trung vào việc học. Nhưng nếu bạn không bỏ cuộc mà đào sâu để tìm hiểu những vướng mắc thì sức sáng tạo tăng vượt trội, lúc đó bạn cũng không có nhiều không gian để vui chơi.

Nếu Song Tử đủ bình tĩnh để thay đổi tình hình thì tình hình học tập sẽ liên tục được cải thiện bất kể mọi thứ xung quanh đang diễn ra như thế nào đi chăng nữa.


Nguồn: internet

Không có nhận xét nào