TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA BẢO BÌNH 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA BẢO BÌNH 2019





Theo tử vi 12 cung hoàng đạo 2019, năm nay thuận lợi cho những Bảo Bình tự đứng ra kinh doanh. Khả năng rất cao bạn có bước đột phá trong sự nghiệp, tình hình tài chính của bạn lúc này khá ổn định.

Mặc dù thời điểm đầu năm có khá nhiều vấn đề nảy sinh nhưng miễn là bạn đủ bình tĩnh lại, điều chỉnh suy nghĩ của mình thì mọi vấn đề sẽ được sớm giải quyết.

Thời điểm từ tháng 3 đến giữa tháng 8 khá thuận lợi, bạn xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác và khách hàng mới. Trong các cuộc đàm phán, bạn có thể gây ấn tượng với đối phương bằng ngôn từ cùng nỗ lực của mình. Lúc này danh tiếng, vị trí của bạn được cải thiện rõ rệt. Thậm chí những Bảo Bình trước đây không có nhiều hoài bão nhưng lúc này chăm chỉ hơn, tư duy cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Thật không may, sau khoảng thời gian trên, ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành nên bạn gặp không ít rắc rối, chẳng hạn nhưng lịch trình làm việc bị xáo trộn vào lúc quan trọng, bạn phải sắp xếp để thay thế, điều chỉnh kế hoạch.

Khi đối mặt với những tình huống phức tạp đòi hỏi Bảo Bình phải bình tĩnh, cho dù hiện tại có bận rộn nhưng đó là điều cần thiết, bạn phải vất vả một chút mới mong có được kết quả tương xứng.

Thời điểm cuối năm, dù mọi người có kế hoạch nghỉ ngơi nhưng bạn lại phải bận rộn với việc hợp tác kinh doanh, cần phải dành nhiều thời gian và công sức cho công việc. Bạn phải lưu ý các vấn đề liên quan tới tài khoản, báo cáo chi tiết, nếu không cẩn thận sẽ rất dễ xảy ra sai sót. Hơn nữa, trong những tình huống khẩn cấp, bạn nên thích ứng nhanh, phản ứng kịp thời để đảm bảo sự ổn định về sau.

Tử vi cung Bảo Bình năm 2019 về phương diện học tập, tác động của sao Thủy kích thích sự tò mò, lúc này Bảo Bình mong muốn có thêm nhiều bước tiến mới, đó là lý do bạn chịu khó hơn trong việc học hỏi thêm kinh nghiệm. Nếu biết đặt mục tiêu từ sớm và nỗ lực hơn nữa, chắc chắn bạn sẽ có kết quả đáng nể.


Từ tháng 1 cho tới tháng 2, Bảo Bình thích học thêm, tìm hiểu kiến thức mà bản thân chưa biết, việc này thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong bạn, bạn cố gắng chấp nhận những điều không quen thuộc, hoặc tham gia vào các khóa đào tạo, trao đổi và thảo luận để nâng cấp bản thân.

Nhưng sau thời gian này, Bảo Bình lại có dấu hiệu trì hoãn, để đối phó, thậm chí bạn chép bài không có một chút sáng tạo nào. Khi căng thẳng bạn nên đi du lịch, nghri ngơi để thay đổi không khí trước khi lao vào việc học hành, có như thế bạn mới phát huy được khả năng sáng tạo của bản thân.

Trong thực tế, vốn là người thông minh nên Bảo Bình, học tập không khó, thế nhưng một phần lý do trì trệ là vì thiếu động lực. Hãy nghĩ tới một lý do lớn lao nào đó để thúc đẩy bạn phải cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, lúc đó bạn sẽ không cần ai đó động viên mình nữa.

Không có nhận xét nào