TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA BỌ CẠP 2019 - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TÌNH HÌNH HỌC TẬP, CÔNG VIỆC CỦA BỌ CẠP 2019



Năm nay sao Diêm Vương nằm trong khu vực của Hổ Cáp khiến khối lượng công việc tăng lên đáng kể. Đôi khi, bạn rơi vào trạng thái hoảng loạn, phải làm việc rất vất vả để đối phó với những vấn đề phát sinh. Tuy nhiên, quá nhiều việc khiến bạn không thể ôm đồn, mọi thứ dường như không thể kiểm soát được, mỗi lúc bạn càng cảm thấy mệt mỏi, rã rời.

Ở nơi làm việc, bạn dễ gặp thị phi khi tranh cãi, chửi mắng với đối tượng luôn săm soi, nói xấu nhằm hạ bệ bạn. Cách hành xử thiếu khôn ngoan khiến bạn không được sếp trọng dụng như trước.

Hổ Cáp bước vào giai đoạn thiếu tự tin, hiệu quả công việc không cao. Trong khi đó cấp trên luôn thường xuyên thay đổi yêu cầu khiến bạn cảm thấy mình đôi khi trở thành kẻ vô dụng.

May mắn là bạn đủ kiên nhẫn, tốt hơn nữa làm tìm hiểu về thiếu sót đang tồn đọng để cải thiện kỹ năng thì tình hình sẽ thay đổi đáng kể, sếp sẽ phải có cách nhìn nhận khác về bạn.

Nếu ai đang khởi động việc kinh doanh thì bạn phải dành nhiều thời gian hơn nữa để tìm hiểu sâu về lĩnh vực mình đang làm. Càng hiểu sâu bạn sẽ tìm ra điểm khác biệt - lợi thế của mình so với đối thú để gia tăng điểm mạnh này của mình, hoàn toàn tập trung vào đó.

Bạn phải tự tin để liên tục thay đổi kế hoạch cho phù hợp với hoàn cảnh thực tế. Giai đoạn tháng 11, ảnh hưởng của sao Hỏa nên bạn sẽ gặp khá nhiều vấn đề khó khăn ngoài khả năng của mình. Nếu không đủ tự tin bạn nên hỏi những người có kinh nghiệm, lắng nghe đề xuất của họ và chọn ra hướng đi cho mình.

Bạn không thể làm giàu nhanh chóng, việc kinh doanh đòi hòi bạn không ngừng cải thiện, khám phá, tìm hiểu khách hàng. Nếu bạn khó khăn về vốn thì sẽ khó hơn trong việc duy trì mức gia tăng một cách ổn định về thu nhập nhưng không nên quá lo lắng. Bạn cần phải điều chỉnh suy nghĩ của bạn, và sau đó tìm kiếm giải pháp tương ứng, việc gì cũng có cách giải quyết.

Tử vi cung Hổ Cáp năm 2019 về phương diện học hành, Hổ Cáp phải thiết lập mục tiêu học tập rõ ràng mới mong tiến bộ được nếu không bạn sẽ luôn trong tình trạng bối rối không biết nên làm gì trước, nên làm gì sau.

Trước khi xuất hiện Thủy nghịch hành, Hổ Cáp đã có khoảng thời gian nhất định để củng cố nền tảng kiến thức, nâng cao kỹ năng cho bản thân. Nếu bạn học hành đúng cách, phân bổ thời gian hợp lý thì sẽ có thời gian nghỉ ngơi, giải trí phù hợp. Nếu gặp khó khăn đừng ngại ngần khi xin lời khuyên từ người khác để có kết quả học tập tốt hơn.


Nguồn: internet

Không có nhận xét nào