Có nên khởi nghiệp kinh doanh đá phong thủy hậu Covid19 ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Có nên khởi nghiệp kinh doanh đá phong thủy hậu Covid19 ?

 Thân chào hơn 200 000 độc giả yêu quý của cộng đồng PhongThuyNews.com!

  Thời gian vừa qua, PhongThuynews nhận được khá nhiều câu hỏi của các bạn yêu thích kinh doanh và cả yêu thích phong thủy về vấn đề có nên khởi nghiệp kinh doanh đá phong thủy hậu Covid19 nên hôm nay ban biên tập muốn chia sẻ với quý độc giả đôi điều. 



1. TÌNH HÌNH THỊ THƯỜNG ĐÁ PHONG THỦY 

   Như chúng ta đã biết thì hiện tại Covid19 chưa chấm dứt, vẫn còn rất nhiều nước trên thế giới đang ngày đêm chống chọi với Covid19, vacxin chưa chính thức được cấp phép, vì thế tình hình vẫn hết sức căng go và tất nhiên ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế và quan trọng là ảnh hưởng đến đời sống người dân. 

   Trong tương lai gần thì nhu cầu mua đá phong thủy của tầng lớp trung lưu và thượng lưu sẽ bị ảnh hưởng trên diện rộng và nhu cầu này sẽ gia tăng sau khi có vacxin chính thức, dự kiến vào đầu năm 2021 hoặc có thể lâu hơn. 

    Ở Việt Nam, tuy đã kiềm chế dịch bùng phát, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn những nguy cơ dịch bùng phát trở lại và đời sống nhân dân vẫn đang bị ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid19 .Tỷ lệ thất nghiệp vẫn đang gia tăng, doanh nghiệp vẫn đang gồng mình chống đỡ với hậu quả của Covid19 . Tầng lớp trung lưu Việt Nam là 1 tầng lớp có nhu cầu mua sắm đá phong thủy lớn, tuy nhiên hiện tại tầng lớp này cũng đang bị ảnh hưởng sâu sắc bởi Covid 19.


2. CÓ NÊN KHỞI NGHIỆP ĐÁ PHONG THỦY ?

   Vì thế trong giai đoạn này, bạn không nên đầu tư quá lớn vào ngành đá phong thủy bởi tình hình thị trường không mấy khả quan. Hiện tại bạn chỉ nên đầu tư ở dạng "thăm dò thị trường", tức là kinh doanh online nhỏ, thậm chí siêu nhỏ để vừa thăm dò thị trường vừa học hỏi các kiến thức đá phong thủy bởi kiến thức đá phong thủy khá nhiều vì thế bạn nên học dần dần và có thể bắt đầu vừa kinh doanh online vừa học hỏi kiến thức. 

 

3. THỜI GIAN THÍCH HỢP ĐỂ ĐẨY MẠNH KINH DOANH ĐÁ PHONG THỦY

   Mùa đá phong thủy bán chạy nhất là vào mùa xuân - sau Tết Âm Lịch . Thời điểm mọi người đi du xuân sẽ là thời điểm của kinh doanh đá phong thủy. Theo thông tin mới nhất thì Mỹ đã thử nghiệm thành công Vacxin đạt 90% vượt mức được cấp phép là 60% . Như vậy Mỹ chắc chắn sẽ cấp phép Vacxin Covid19 . (Xem tại đây) 

  Vì thế theo dự đoán thì thời điểm đẩy mạnh kinh doanh đá phong thủy sẽ vào mùa xuân 2021 tức là khoảng 4 -6 tháng nữa. 


10/11/2020

PhongThuyNews.com


Không có nhận xét nào