Giá xem thầy phong thủy là bao nhiêu ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Giá xem thầy phong thủy là bao nhiêu ?

 Thân chào quý thành viên của cộng đồng PhongThuyNews.com!

Cách đây 3 hôm có 1 thành viên có hỏi trên Group PhongThuyNews về việc muốn ban quản trị PhongThuyNews xem phong thủy cho và sẵn sàng trả phí. 

Đầu tiên, ban quản trị PhongThuyNews xin cám ơn sự tin tưởng của quý thành viên. Tuy nhiên hiện tại nhóm tác giả của PhongThuyNews chủ yếu nghiên cứu phong thủy và chia sẻ kiến thức miễn phí trên PhongThuyNews.com . Hiện tại PhongThuyNews.com không có bất kỳ dịch vụ xem phong thủy nào. Nếu như muốn xem phong thủy, quý độc giả có thể tham khảo rất nhiều thầy phong thủy tại Việt Nam. 

Sau đó độc giả có hỏi về giá xem của thầy phong thủy tại Việt Nam. Ở bài viết này PhongThuyNews.com sẽ chia sẻ cho các bạn về giá xem thầy phong thủy ? và 1 số vấn đề ảnh hưởng đến giá xem phong thủy



1. Yếu tố địa lý ảnh hưởng đến giá xem phong thủy.

 Nếu như bạn đang sống ở Hồ Chí Minh mà mời thầy phong thủy từ Hà Nội vào xem tại nhà của bạn thì chắc chắn chi phí sẽ tăng lên giá nhiều, thậm chí là rất nhiều bởi chi phí đi lại, ăn ở , máy bay.....sẽ khá tốn. Vì thế nếu như muốn tiết kiệm chi phí thì bạn nên tìm thầy phong thủy cùng thành phố nơi bạn đang sống là tốt nhất. Tuy nhiên với 1 số bạn ở miền núi xa xôi thì vẫn đành chấp nhận vì đa số các thầy phong thủy đều sống ở các thành phố lớn, chỉ 1 số ít thầy phong thủy mới sống ở các tỉnh lẻ.


2. Thời gian xem phong thủy cũng ảnh hưởng đến giá.

Một số thầy phong thủy sẽ tính giá xem theo giờ hoặc theo buổi , đại loại là theo thời gian xem. Thông thường một giờ của 1 thầy phong thủy mức trung bình là 50$ - khoảng 1 triệu đồng VNĐ. Nếu xem cả buổi hoặc cả ngày thì sẽ tính giá mềm hơn, tất nhiên là cái này đôi lúc vẫn theo thỏa thuận. 


3. Cấp độ - Thương hiệu của thầy phong thủy ảnh hưởng đến giá

Một số thầy phong thủy lâu năm có trình độ, cấp độ cao hoặc có thương hiệu nổi tiếng thì sẽ có giá cao hơn các thầy phong thủy bình thường. Cái này là điều dễ hiểu, bởi khi có thương hiệu thì nhiều người book nên sẽ tăng giá cao hơn.

Xét cho đến cùng thì thầy phong thủy cũng là 1 nghề trong xã hội vì thế nên chuyện giá cả thì do thỏa thuận, thuận mua vừa bán. Vì thế nên bạn hoàn toàn có quyền đàm phán giá hoặc nếu thấy ko vừa túi tiền thì kiếm thầy phong thủy khác..

Chúc bạn tìm được thầy phong thủy như ý!

PhongThuyNews.com


Không có nhận xét nào