Tỳ hưu phong thủy giá bao nhiêu ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tỳ hưu phong thủy giá bao nhiêu ?

 Thân chào gần 300 000 độc giả yêu quý của PhongThuyNews.com

 Thời gian qua có khá nhiều độc giả nhắn tin hỏi về sản phẩm tỳ hưu phong thủy cho ban quản trị thông qua fanpage của BQT. Vì thế hôm nay, ban quản trị xin giải đáp các thắc mắc của quý vị độc giả về chủ đề : Tỳ hưu phong thủy là bao nhiêu ? 

Ảnh lô tỳ hưu đang được chế tác tại xưởng đá quý 123 


1. Tỳ hưu phong thủy giá bao nhiêu ?

  Như quý vị đã biết thì tỳ hưu phong thủy vốn là 1 linh vật được coi là số 1 trong việc cầu tài lộc. Hiện tại chưa có linh vật nào vượt qua được tỳ hưu phong thủy. Tất nhiên cái này vẫn thuộc quan điểm của từng người, nhưng sự thực rất nhiều độc giả đã sử dụng phong thủy và có niềm tin nhất định vào linh vật này. 

  Theo ước tính của PhongThuyNews thì mỗi năm lại có thêm hơn 500 000 người biết đến sản phẩm Tỳ hưu phong thủy và hơn 100 000 người sử dụng linh vật này cho việc cầu tài lộc, công danh. 

  Hiện tại trên thị trường có nhiều chất liệu làm nên tỳ hưu như tỳ hưu bằng gỗ, tỳ hưu bằng compozite, tỳ hưu bằng đá thiên nhiên, tỳ hưu bằng bột đá nhân tạo.........Tất nhiên trong số đó thì tỳ hưu bằng đá thiên nhiên là tốt hơn cả vì đá thiên nhiên vốn mang năng lượng từ thiên nhiên, do thiên nhiên ban tặng cho con người vì thế mà năng lượng phong thủy của tỳ hưu bằng đá thiên nhiên sẽ cao hơn rất nhiều so với các chất liệu khác. 

  Giá bán lẻ trên thị trường của tỳ hưu đá thiên nhiên giao động từ 300-500-700k với những dòng tỳ hưu đá thường, loại nhỏ để làm trang sức như tỳ hưu thạch anh trắng, tỳ hưu thạch anh xanh, tỳ hưu thạch anh hồng, tỳ hưu đá onyx đen, tỳ hưu đá núi lửa.....

  Với những dòng tỳ hưu trang sức bằng những loại đá quý hiếm hơn như : tỳ hưu đá thạch anh tóc vàng, tỳ hưu đá thạch anh tóc xanh, tỳ hưu đá thạch anh tóc đỏ, tỳ hưu đá ưu linh, tỳ hưu đá ruby thì giá sẽ cao hơn trên 1 triệu đồng hoặc vài triệu đồng.....

  Còn những dòng tỳ hưu bằng bột đá, tỳ hưu bằng compozite, tỳ hưu bằng nhựa thì sẽ giá khoảng vài chục ngàn. Tất nhiên việc lựa chọn tỳ hưu loại nào là do túi tiền của quý vị. Còn phong thủy thì có nhiều chất liệu, mỗi chất liệu lại có những đặc tính khác nhau để quý vị cùng lựa chọn. 

  Ngoài ra thì các loại tỳ hưu to để bàn, bày nhà, bày tủ.....thì giá sẽ tùy theo kích thước. Tất nhiên tỳ hưu cỡ to thì sẽ giá cao hơn cỡ nhỏ rồi vì tiền đá, tiền công chế tác cũng sẽ cao hơn.


2. Nên mua tỳ hưu phong thủy ở đâu ? 

  Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp tỳ hưu các loại. Với những loại tỳ hưu bằng bột đá, compozite, hay nhựa thì khá dễ tìm. Vì loại này dễ làm nên bán nhan nhản trên các trang thương mại điện tử, quý vị có thể mua bất cứ lúc nào muốn. 

  Còn với dòng tỳ hưu phong thủy bằng đá thiên nhiên thì sẽ khá khó kiếm do đá thiên nhiên hiện tại đã khai thác cạn kiệt nên chỉ có số ít những đơn vị cung cấp sản phẩm này. Quý vị nên lựa chọn những đơn vị lâu năm, có uy tín trong nghề để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào