THẠCH ANH KHÓI HỢP MỆNH GÌ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

THẠCH ANH KHÓI HỢP MỆNH GÌ?

Thân chào gần 150 000 quý độc giả của Phong ThuyNews!

Với câu hỏi Thạch anh khói hợp mệnh gì? Chúng ta cùng PhongThuyNews tìm hiểu Thạch anh khói hợp mệnh gì nhé!

                          



Thạch anh khói là gì ?

Thạch anh có màu xám khói, bán trong, xuyên sáng thì được gọi là thạch anh khói. Thạch anh khói cũng giống như các loại đá thạch anh khác có bản chất là Thạch anh (silic điôxít, SiO2) hay còn gọi là thủy ngọc là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic - oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Thạch anh khói có độ cứng 7/10 trên thang moth, vì có độ cứng như vậy nên thạch anh khói cũng được làm trang sức của dòng đá bán quý.

Thạch anh khói là khoáng vật rất phổ biến trong tự nhiên và là thành phần của rất nhiều loại đá và khoáng sản quặng. Thạch anh khói thường gặp ở dạng thành phần chính của nhiều loại đá magma axit xâm nhập và phun trào ở dạng hạnh nhân như mã não và onix, một số đá trầm tích cơ học như cát kết thạch anh, đá biến chất từ các loại đá trên như quartzit. Trong các quá trình biến chất thạch anh hình thành do sự khử nước của các đá trầm tích chứa opal để thành tạo ngọc bích. Trong các quá trình ngoại sinh thạch anh và conxedon thành tạo do sự khử nước và tái kết tinh của keo silic. Ngoài ra còn gặp các tinh thể lớn của thạch anh trong các hỗng pegmatit cộng sinh với fenspat, muscovit, topaz, beryl và một số khoáng vật khác, và là khoáng vật phổ biến trong các khoáng sàng nhiệt dịch.

Tuy nhiên màu ám khói của đá thạch anh khói cũng nên đeo theo màu sắc cung mệnh nhé. Thạch anh khói hợp mệnh Kim và Thuỷ.

Cung mệnh Kim thì thạch anh khói là màu của của tương hợp giúp người dùng đá thạch anh khói có sự hoà hợp nhất thể, tăng cường sức mạnh của phần gốc rễ để nhanh có sức bật phát triển trong tương lai gần.

Cung mệnh Thuỷ thì thạch anh khói là màu của tương sinh giúp người dùng đá thạch anh khói phát triiển và nhanh thu được kết quả như mong muốn của bản thân.

Mua thạch anh khói chuẩn ở đâu ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bên cung cấp thạch anh khói, tuy nhiên nếu bạn muốn mua giá gốc tận xưởng thì nên qua các xưởng đá thạch anh khói như Xưởng đá quý 123, xưởng đá quý 68, .....

Xem bài mới nhất => Tổng hợp kiến thức đầy đủ về Đá Phong Thủy

Không có nhận xét nào