Vay tín chấp mua bán Nhà đất TP Vinh có ưu nhược điểm gì ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Vay tín chấp mua bán Nhà đất TP Vinh có ưu nhược điểm gì ?

  Rất nhiều hộ cá nhân, hộ gia đình sinh sống ở Tp Vinh không đủ tiền để mua nhà. Mọi người cũng thường sử dụng đòn bẩy tài chính từ các ngân hàng bằng hình thức vay tín chấp. Vậy khi Tham gia mua bán Nhà đất TP Vinh sử dụng hình thức vay tín chấp sẽ có ưu nhược điểm gì ?


  Ưu điểm của  vay tín chấp mua nhà:
 1. Vay tín chấp là hình thức ngân hàng cho vay mà không cần tài sản bảo đảm. Tất cả sẽ là phụ thuộc vào sự đánh giá uy tín  cá nhân các bạn của ngân hàng. Các bạn sẽ cung cấp các thông tin cá nhân liên quan đến thu nhập như công ty bạn đang làm việc, thu nhập hàng tháng ( Bảng sao kê lương), Thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch cũng như sử dụng tín dụng...vv. Cho nên hình thức này rất phù hợp với những người không có tài sản thế chấp như nhà đất, tài sản BĐS, ...vv nhưng có dòng thu nhập ổn định như lương, dòng tiền cho thuê, hay thu nhập khác.
 2. Số tiền cho vay khá lớn : Tùy vào độ uy tín của các bạn ngân hàng sẽ cho các bạn các gói vay khác nhau và có thể lên tới 10-500 triệu. Tuy nhiên các bạn nên lựa chọn phù hợp với mức chi tiêu của các bạn.
 3.  Thủ tục nhanh chóng, gọn gàng
Tất cả những thông tin sau khi bạn có nhu cầu mua Nhà đất TP Vinh thì ngân hàng sẽ xác minh hồ sơ của các bạn. Nếu tất cả minh bạch và chính xác thì chỉ cần nộp hồ sơ khoảng vài ngày các bạn sẽ được ngân hàng giải ngân sẽ không phải chờ đợi lâu.
   Nhược điểm của Vay tín chấp mua nhà:
 1. Với việc không có tài sản đảm bảo cho khoản vay nên lãi suất của vay tín chấp thường sẽ cao hơn các khoản vay khác.
 2. Phí phạt trả nợ trước hạn: Việc trả nợ trước hạn hợp đồng của ngân hàng thì các bạn sẽ thường phải chịu phạt 2-5% số tiền trả nợ trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
    Vì vậy khi vay tín chấp mua Nhà đất TP Vinh với khoản vay  không quá lớn, các bạn có thể tìm đến các ngân hàng hoặc công ty tín dụng. Nên hạn chế với khoản vay lớn vì bất lợi thường sẽ nghiêng về các bạn về việc lãi suất khá cao, Ngoài ra khi đi vay các bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng, lựa chọn ngân hàng phù hợp, kiểm tra hợp đồng kỹ càng...vv.

Nguồn sưu tầm: https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào