Khi mua nhà ở hình thành trong tương lai ở thị trường Nhà đất Tp Vinh cần lưu ý những điều gì ? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Khi mua nhà ở hình thành trong tương lai ở thị trường Nhà đất Tp Vinh cần lưu ý những điều gì ?

   Để tránh việc tiền mất tật mang khi mua nhà ở định hình trong tương lai tại thị trường Nhà đất TP Vinh các bạn cần lưu ý những điều sau:



1. Để đảm bảo nhà mà các bạn muốn mua đúng với thự
c tế hình thành trong tương lai. Tránh trường hợp nhà mẫu một kiểu và nhà hình thành trong tương lại một kiểu khác nhau. Các bạn phải yêu cầu chủ đầu tư đưa mục nhà mẫu vào hợp đồng chuyển nhương.
2. Khi nào dự án đầy đủ hồ sơ dự án, bản vẽ thi công, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ( sổ đỏ), giấy phép xây dựng và hơn nữa khi dự án đủ điều kiện mở bán chúng ta mới xuống tiền đặt cọc. Tránh trường hợp gặp phải dự án ma, dự án không có giấy phép xây dựng, chưa được phê duyệt của Thành phố...vv
Ví dụ: Khi một dự án ở Thị trường Nhà đất TP Vinh thì phải nằm trong quy hoạch của Thành Phố, được cấp phép xây dựng của UBND Thành phố.
3. Tìm hiểu kỹ về dự án có được ngân hàng bảo lãnh không. Mức độ bảo lãnh của ngân hàng của dự án đến dâu. Điều này hết sức quan trọng. Vì khi Ngân hàng sẽ là bên thứ ba đứng ra bảo lãnh tài chính cho khách hàng khi chủ đầu tư không đáp ứng được tiến độ bàn giao nhà cho khách hàng, Hay việc rủi ro khi chủ đầu tư dừng dự án.
4. Khách hàng nên thanh toán tiền theo từng giai đoạn và không thanh toán vượt trước thời hạn. Cũng tùy theo từng hợp đồng, và từng dự án và từng chủ đầu tư. Tuy nhiên, để hạn chế rủi ro về tài chính khách hàng không nên thanh lớn hơn 30% cho đợt đầu tiên và tiếp tục thanh toán các đợt còn lại không nên vượt quá 70% giá trị hợp đồng khi chủ đầu tư chưa bàn  giao nhà.
5. Dự án, chủ đầu tư có khả năng chi trả nợ cho ngân hàng ( Nếu vay ngân hàng). Khả năng Dự án có thuộc diện bị thế chấp không. Vì nếu dự án thuộc diện thế chấp ngân hàng có trường hợp sẽ bị siết nợ. Vì vậy nên yêu cầu giải chấp trước khi nghĩ tới việc mua nhà.
6. Khách hàng nên soạn hợp đồng kỹ càng. Hợp đồng cần ghi rõ các điều khoản về những điều bất lơi của mình như quy định xử phạt bồi thường khi chậm bàn giao, xây dựng sai thiết kế, chất lượng công trình kém không đảm bảo.
Vì vậy để có một căn nhà định hình trong tương lai ở Thị trường Nhà đất TP vinh, và giảm thiểu các rủi ro khi mua các bạn nên hiểu rõ các vấn đề trên.
   Nguồn sưu tầm: https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào