Từ vụ án của Tập đoàn Alibaba, Khi mua Nhà đất TP Vinh nên lưu ý điều gì để tránh bị lừa đảo? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Từ vụ án của Tập đoàn Alibaba, Khi mua Nhà đất TP Vinh nên lưu ý điều gì để tránh bị lừa đảo?

Việc đầu tư vào đất nền để kiếm tiền là một kênh mà các nhà đầu tư luôn mong muốn. Đặc biệt là các thị trường tỉnh lẻ như thị trường Nhà đất TP Vinh và các vùng ven giá cả BĐS còn rẻ. Tuy nhiên nếu không cảnh giác và tỉnh táo đi cùng với lòng tham thì người mua có thể sẽ rơi vào vòng xoáy của những kẻ lừa đảo khiến tiền mất tật mang.


    Chúng ta có thể thấy rõ những công ty hay cá nhân lừa đảo bất động sản thường sẽ hoạt động như các công ty đa cấp để bán các dự án ma . Lợi dụng lòng tin của gia đình và người thân trong nội bộ cá nhân các nhân viên sẽ mua các sản phẩm công ty trước để tạo niềm tin cho cộng đồng . Tiếp đến là những cuộc hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm cùng với đó là các màn diễn kịch, mồi chài về việc lãi sinh lời rất lớn từ việc mua đất nền. Để cho những khách hàng thấy đươc tỷ suất sinh lời, niềm tin và xuống tiền.
Ví dụ: Những cá nhân được thuê đến để mồi chài. Khi nói đến việc sinh lời ai cũng nói như là: Ồ tôi mua thửa đất này giá 300 triệu được 2 tháng muốn giữ lắm những kẹt tiền quá nên bán lãi được 200 triệu . Người kia bảo sao lại ýt vậy tôi lãi gấp đôi này...vv
 Mặc dù những đất nền mà các Công ty lừa đảo thường là những dự án ma, không có thật. Nếu có đất thì cũng là đất thuộc diện không phải đất để ở mà là đất nông nghiệp, đất trồng cây lâu năm...vv
   Hơn thế nữa đội ngũ kinh doanh của những công ty lừa đảo thường sẽ  rất  đông. Luôn là những người đưa vào cho khách hàng những thông tin không chính xác. Nào là dự án trọng điểm, dự án tiềm năng. Lợi dụng những người thân quen trước. Rồi hứa hẹn là sẽ làm sổ đỏ sau bao lâu, chuyển đổi các đất nông nghiệp, đất trồng cây lâu ...vv năm thành đất nhà ở.
  Bài học rút ra cho tất cả chúng ta là gì khi mua Nhà đất Tp Vinh ( đất nền) đó là:
1.  Hãy luôn cẩn thận , tỉnh tảo và hãy bớt lòng tham lại trước sự mồi chài như trên.
2.  Luôn luôn làm đúng theo nguyên tắc: Chỉ nên mua đất nền khi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất  của người bán được ghi rõ là đất nhà ở.
3. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của thửa đất các bạn mua là đã có ( đã tách thửa). Không phải là sổ đỏ chung của dự án .
4. Đừng bao giờ tin là sau 6 tháng hay 1 năm hay bao lâu công ty sẽ cấp sổ đỏ, sổ hồng cho các bạn. Nếu không có thì Công ty sẽ bồi thường, hoàn tiền, trả lãi suất.
5. Đừng bao giờ tin vào việc đó là Công ty sẽ trả 20%, 30% lãi suất cho các bạn sau khi mua đất nền đã phân lô sau 2 tháng ,6 tháng hay là 1 năm. Còn đất sẽ vẫn  để cho công ty quản lý và sử dụng.
6. Ngoài ra để tránh việc tiền mất tật mang khi mua  Nhà đất TP Vinh các bạn hãy tìm chủ đầu tư uy tín. Công ty môi giới uy tín. Tìm hiểu kỹ dự án muốn mua có quy hoạch như thực tế không thông qua cơ quan chính quyền địa phương các Quận, Huyện của Tỉnh.

Nguồn sưu tầm:  https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào