Những kinh nghiệm bạn nên biết khi lần đầu mua chung cư trên thị trường Nhà đất TP Vinh . - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Những kinh nghiệm bạn nên biết khi lần đầu mua chung cư trên thị trường Nhà đất TP Vinh .

Với những hộ gia đình trẻ thì việc lựa chọn phương án mua chung cư để ở thành phố Vinh là rất phù hợp và phổ biến. Nhưng để biết cách lựa chọn và mua được chung cư  phù hợp trên thị trường Nhà đất Tp Vinh là không hề dễ dàng chút nào. Có rất nhiều người chưa có kinh nghiệm thì việc lựa chọn sai lầm và trả giá đắt cho điều đó.
1. Tìm hiểu kỹ về vị trí dự án,
    Việc tìm hiểu kỹ vị trí của dự án bạn sẽ không phải trả giá cho việc phải chung sống một môi trường hay không gian sống, dịch vụ sống cho cả quãng thời gian dài sau này của bạn. Nào là ô nhiễm môi trường, tắc được, ngập úng, hay tệ nạn xã hội hoành hành hay là quá xa chỗ làm...vv
Vì thế trước khi mua chúng ta hãy nên dành thời gian để khảo sát thực tế vị trí dự án. Tìm hiểu qua cụm dân cư quanh đó hay là bằng mạng xã hội, internet...vv để hiểu rõ hơn nơi chúng ra sẽ sắp chuyển tới sinh sống. Chúng ta nên chọn vị trí dự án  chung cư nơi có cơ sở hạ tầng tốt, gần các khu có môi trường thân thiện, hay trung tâm thương mại cũng như gần chỗ làm thì càng tốt. Tuy nhiên việc lựa chọn này còn tùy thuộc vào túi tiền của bạn. Những vị trí tốt thường thì giá cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Vì vậy các bạn có thể cân đối để có sựa lựa chọn phù hợp nhất cho mình và gia đình mình.


2. Chủ đầu tư của dự án.
   Chủ đầu tư của dự án là một điều các bạn nên quan tâm đến. Điều này rất quan trọng, chủ đầu tư dự án quyết định sự uy tín về mặt tiến độ bàn giao nhà, chất lượng công trình, hay là dịch vụ sống cũng như các phương thức mua bán, hỗ trợ khác nhau.  Nếu bạn chọn sai điều này có thể bạn sẽ mất tiền. Công trình chất lượng kém, công trường dừng thi công do chủ đầu tư hết vốn, tiến độ bàn giao chậm...vv điều này tôi sẽ phân tích sau. Vì vậy khi mua nhà nên chọn chủ đầu tư uy tín để tránh gặp rủi ro.
Ví dụ: Ở thị trường Nhà đất TP Vinh bạn có thể lựa chọn một số chủ đầu tư uy tín như  Vingruop, hay Tecco,..vv.
3. Chất lượng công trình.
    Như tôi đã nói trên, chất lượng công trình phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Nhưng nó là nằm ở sự uy tín của chủ đầu tư. Tuy nhiên chúng ta nên hiểu rõ về vấn đề này. Chất lượng Công trình không phải nó nằm ở mặt tiền công trình. Mà chúng ta phải tìm hiểu sâu hơn như chất lượng chống thấm trần, nhà vệ sinh...vv; , xử lý bề mặt nền, cách sơn, hay các vị trí cửa...vv
4. Chung cư đang thi công kết cấu, hay đang hoàn thiện.
  Việc chọn mua chung cư ở những giai đoạn khác nhau thì sẽ có giá cả khác nhau. Chúng ta có thể mua chung cư ngay từ khi triển khai dự án, xong móng hầm. hay là đang thi công kết cấu, có thể là đang hoàn thiện, hơn là đã hoàn thành hết.  Những giai đoạn này thì giá cả sẽ khác nhau. Mua sớm giá cả sẽ rẻ hơn nhưng tiềm ẩn rủi ro cao việc công trình dừng thi công, chất lượng công trình kém, thay đổi thiết kế không giống như ban đầu...Vv. Vì vậy như tôi đã nói trên bạn nên lựa chọn chủ đầu tư uy tín và đưa ra những quyết định của mình.
5. Giá cả của căn hộ bạn mong muốn.
   Để hiểu rõ vè giá cả của căn hộ bạn muốn mua. Bạn nên tìm hiểu kỹ về định giá căn hộ của bạn qua các kênh thông tin đa chiều như mạng internet, những người có kinh nghiệm, . Việc định giá một căn hộ chính xác thật không phải điều dễ làm. Ví dụ: Bạn muốn mua căn hộ trên thị trường Nhà đất TP Vinh bạn tại khu vực quảng trường Hồ Chí Minh bạn sẽ phải tìm hiểu mặt giá chung ở đó là 10tr/m2. Và từ đây sẽ phải đánh giá vị trí căn hộ của bạn so với tổng thể, tiện ích bạn có thể được lợi...vv Rất nhiều yếu tố.
  Bởi vì chủ đầu tư, chủ căn hộ hay môi giới sẽ luôn mong muốn sản phẩm của họ được định giá cao hơn giá trị thực. Khi các bạn đi mua muốn thương lượng mặc cả để được giá tốt thì bạn phải hiểu rõ mình đang mua căn hộ bao nhiêu m2, vị trí và chất lượng nó ra làm sao.
  Với căn hộ đã có sẵn nên đánh giá về chất lượng công trình, tính pháp lí của căn hộ. Còn căn hộ của dự án chúng ta nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm,
6. Lựa chọn vị trí căn hộ đẹp trong dự án.
   Trong một dự án sẽ có rất nhiều căn hộ. Việc để lựa chọn được vị trí đẹp: Nào là hướng nhà, hướng phong thủy, diện tích phù hợp...vv là không dễ dàng. Những vị trí đẹp thường thì chủ đầu tư môi giới đã có khách hàng đặt trước, rất khó để tiếp cận. Những căn hộ phổ thông sẽ được đưa ra cho bạn lựa chọn. Vì vậy chúng ta nên có những bước quyết định  quan trọng và đúng thời điểm để có được căn hộ như ý muốn.
7.  Một số lưu ý khi chọn căn hộ để có dịch vụ sống tốt hơn.
   Ngoài việc tiện ích chủ đầu tư, hay là các tiện ích khác. Việc lựa chọn căn hộ có một số lưu ý bạn nên tránh như:
-  Chọn căn hộ tầng thấp gần khu vực để rác, chất thải...vv có thể bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi côn trùng hoặc là mùi hôi khó chịu; Khi lựa chọn bạn có thể nên lựa chọn nhà có số tầng từ 6-18 ( đây là các số tầng tầng được mọi người ưa chuộng nhất sẽ hạn chế được côn trùng và mùi ở mặt đất và hạn chế nóng , không khí loãng ở các tầng cao hơn). Ngoài ra bạn có thể lựa chọn số tầng số tầng số phòng theo sở thích ý muốn và quan niệm của tâm linh nữa.
-  Chọn căn hộ gần thang máy thì bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi tiếng chuông, ồn ào do người qua lại...vv
- Chọn căn hộ có hướng mặt trời chiếu thẳng vào các vị trí cửa sổ của chính. Nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đồi sống của bạn.
 8. Lưu ý về diện tích thông thủy, diện tích thực tế của căn hộ.
   Có rất nhiều hộ gia đình sau khi nhận nhà mới biết rằng diện tích căn hộ của mình không đúng như diện tích quảng cáo.  Diện tích nhà của các bạn có thể đang bị tính vào đường đi và ban công...vv.

 9. Hãy luôn tỉnh táo và luôn luôn cập nhật thông tin.
    Để có thể sở hữu căn hộ tốt bạn nên sáng suốt tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng thời điểm, lựa chọn đúng chủ đầu tư để có thể có được những căn hộ tốt và có giá cả hời nhất.
  Điều quan trọng nữa chúng ta nên luôn luôn cập nhật thôg tin dự án, thông tin chủ đầu tư để nắm rõ tình hình dự án. Để có những quyết sách phù hợp.

Nguồn sưu tầm: https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào