Sức hút, tiềm năng du lịch của thị trường Nhà đất TP Vinh và các vùng ven. Các nhà đầu tư lớn ồ ạt đầu tư vào thị trường tiềm năng này - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Sức hút, tiềm năng du lịch của thị trường Nhà đất TP Vinh và các vùng ven. Các nhà đầu tư lớn ồ ạt đầu tư vào thị trường tiềm năng này

  Với lợi thế lớn về vị thế địa lí, tiềm năng du lịch, văn hóa con người. Từng bước thị trường Nhà đất TP Vinh, các khu vực vùng ven ngày một khẳng định vị thế và thu hút được hàng loạt nhà đầu tư lớn.

Nghệ An với thế mạnh địa lí vô cùng tuyệt vời sở hữu 82 km bờ biển cùng với đó là rất nhiều bãi tắm đẹp như Cửa Lò, bãi lữ,cửa hội,...vv và rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ còn rất sơ khai chưa khai thác du lịch. Đây là những tài nguyên vô cùng quý giá để phát triển dịch vụ du lịch.
           Ngoài ra với Việc tập trung phát triển cơ sở hạ tầng các năm gần đây. Để phục vụ phát triển kinh tế dịch vụ du lịch, thu hút khách du lịch, cũng như phục vụ giao thương thuận lợi giữa nội thành và các khu vực vùng ven cũng như các tỉnh lân cận. Cụ thể như các tuyến đường đang được quy hoạch và tiến hành thi công là:
1. Dự án Đại lộ 72 mét từ Thành Phố Vinh đi cửa Lò. Dự án dài 11,2 km với số vốn ước tính là 4157 tỷ đồng.
2. Dự án cầu Cửa hội để phục vụ việc lưu thông từ Cửa Lò qua Tỉnh Hà Tĩnh được thuận lợi hơn. Dự án với mức tổng đầu tư là 950 tỷ đồng và dự kiến sẽ thông xe vào năm 2019.
3. Đường cao tốc Ninh Bình đi Bãi Vọt đã được phê đuyệt và triển khai. Dự kiến năm 2022 sẽ đưa vào hoạt động. Sẽ là tuyến đường huyết mạch nối sự giao thông giữa các tỉnh miền bắc về với xứ nghệ.
4. Cùng với đó là sự cách mạng phát triển về công nghiệp và kinh tế như khu công nghiệp VSIP đang đón hàng loạt các nhà đầu tư nước ngoài vào.
    Bên cạnh cạnh đó là văn hóa con người xứ nghệ rất mộc mạc, hiền lành với tinh thần hiếu khách. Đang dần dần đưa dịch vụ du lịch được cải thiện và nâng cao. Thu hút được hàng triệu lượt khách lui tới mỗi năm. Ước tính năm 2019 TP vinh, nghệ an sẽ đón chào khoảng 6,5 triệu lượt khách.

   Tuy nhiên Với tiềm năng du lịch lớn, con người và hạ tầng nhưng thị trường Nhà Đất TP Vinh, các vùng ven thành phố đang được đánh giá thấp hơn giá trị thực. Với mức giá BĐS đang ở giá thấp.
    Chính vì vậy dần chuyển hóa các Lợi thế du lịch, hạ tầng và côn người đang dần thu hút các nhà đầu tư lớn vào thị trường Nhà đất TP Vinh và các vùng ven thành phố. Vào ngày 08/09/2019, UBND Tỉnh Nghệ An đã chính thức tuyên bố quyết định số 2468/QD-TTq của Thủ Tướng chính phủ phê duyệt Đề án phát triền TP Vinh -cửa lò trở thành trung tâm kinh tế văn hóa Bắc Trung Bộ tới năm 2020 theo tinh thần nghị quyết 26. Với tổng vốn đầu tư lên tới 4 tỷ USD của rất nhiều nhà đầu tư lớn.
1. Số một vẫn phải nhắc tới đó là tập đoàn VinGruop. Với việc vừa khánh thành khu resort và khách sạn 5 sao Vinpearl Discovery cửa hội. Một trong những khu resort 5 sao sang trọng bậc nhất Cửa Lò. Bên cạnh đó là các công trình như là cải tạo khu B - Quang trung. Và dự án khu đô thị tại thành phố Vinh.


2. Tập đoàn FLC Sẽ đầu tư vào khu đô thị tại Thành Phố Vinh, Nghệ An;
3. Công ty CP Tập đoàn T&T đầu tư vào dự án Tổ hợp thương mại, du lịch, đô thị Bến Thủy, TP Vinh.
4. Công ty CP Euro Window tại dự án Khu đô thị Tại TP Vinh.
5. Công ty CP Du Lịch và Tiếp thị GTVT Việt Nam (Vietravel) tại dự án Khách sạn 5 sao tại TP Vinh và mở đường bay Quốc tế đến TP Vinh.
6. Công ty CP Tập đoàn Tân Á Đại ThànhTại Dự án Khu đô thị TP Vinh;
7. Công ty CP Trung tâm thương mại Lotte Việt Nam Tại dự án Trung tâm thương mại TP Vinh;
8. Tập đoàn Central Gruop Việt Nam tại dự án Trung tâm Thương mại của TP Vinh.
9. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị TDH Ecoland ( Tập đoàn Ecopark) tại Dự án khu đô Thị TP Vinh.
10. Công ty Cp ĐTPT Hạ tầng và ĐÔ thị đường sắt tại Dự án khu đô thị Thành Phố Vinh.
11. Công ty CP Xuân Nam tại dưn án hỗn hợp thương mại , đô thị Thành Phố Vinh
Ngoài ra còn một số nhà đầu tư lớn như Tập đoàn Bảo khánh Hamico cũng đang đầu tư mạnh vào Thị trường Nhà đất TP Vinh, các vùng lân cận như cửa lò: Dự án Beach Villa với quy hoạch 16 ha. Là khu phức hợp  Biệt thự, nhà Phố, khách sạn hạng sang.
   Dự kiến với hàng loạt dự án khủng độ bộ vào TP Vinh với mức đầu tư lớn. chứng tỏ một lần nữa sức hút mạnh mẽ của thị trường Nhà đất TP Vinh đang cực kì hấp dẫn.

Nguồn sưu tầm: https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào