Những loại căn hộ chung cư điển hình khi mua Nhà đất TP Vinh hiện tại và tương lai - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Những loại căn hộ chung cư điển hình khi mua Nhà đất TP Vinh hiện tại và tương lai

 Thị trường Nhà đất TP Vinh đang ngày càng phát triển mạnh mẽ.  Các loại hình chung cư càng ngày càng đa dạng và phong phú. Với rất nhiều đặc thù riêng để phục vụ nhu cầu mục đích khác nhau. và tất nhiên là giá cả cũng khác nhau. Sau đây là một số loại hình căn hộ cơ bản.

1. Căn hộ chung cư thông thường.
   Đây là loại căn hộ chung cư điển hình bao gồm đầy đủ cấu trúc cơ bản: Phòng khách, phòng ngủ, Phòng vệ sinh, ban công...vv. Có thể 2 hay 3 phòng ngủ với các diện tích khác nhau và được chia đầy đủ từ phân khúc từ thấp đến cao cấp. Là loại hình có giá cả được chia theo từng phân khúc và khá là nhiều mức giá khác nhau, phù hợp với rất nhiều người.


2. Căn hộ chung cư kiểu studio.
Những căn hộ được thiết kế dành riêng cho học sinh, sinh viên hay những người độc thân hoặc là gia đình ít người.
Với thiết kế căn hộ studio là kiểu căn hộ có diện tích bé. Không gian bên trong thường đầy đủ các tiện ích thông thường cơ bản như phòng khách phòng ngủ và phòng ăn và nhà vệ sinh. Tuy nhiên loại hình căn hộ này thường không có vách ngăn. Chỉ mỗi nhà vệ sinh được quây thành góc riêng.
 Nguồn gốc của loại hình căn hộ này xuất phát từ Anh Quốc với tên gọi là Efficiency hay là Bachelor.
Giá cả của căn hộ Studio thường phù hợp với rất nhiều người khác nhau với mức giá vừa phải.

3. Loại hình căn hộ officcetel
   Với việc phối hợp giữa nhà ở - Khách sạn- văn Phòng thì Officetel là loại căn hộ đa năng.  Là loại hình căn hộ thiết kế đầy đủ tiện nghi. Với đặc điểm thiết kế hiện đại, bố trí không gian sáng tạo với những nội thất thông minh như ghế thông minh, bàn thông minh, giường thông minh thì  biến phòng khách thành phòng ngủ, hay phòng ăn thành phòng ăn. Tất nhiên loại hình này sẽ vẫn đầy đủ tiện ích phòng ngủ, phòng khách, nhà vệ sinh...vv và các nội thất phục vụ công việc.
 Mặt khác, căn hộ còn cho phép người sử dụng được thỏa mãn bằng các dịch vụ như bể bơi, tập gym, nhà hàng, khu giải trí, trung tâm thương mại...vv
 Loại hình căn hộ Officetel rất phù hợp với các nhóm, tập thể starup, doanh nghiệp nhỏ sử dụng để làm việc.
Giá cả loại hình căn hộ officetel thường không quá cao. Sẽ thấp hơn các căn hộ thông thường. Bởi vì căn hộ này thường thiết kế diện tích khá nhỏ từ 25-50m và chủ yếu sử dụng nội thất thông minh để cải thiện không gian.

4. Loại Hình căn Hộ Shophouse.
   Đây là loại hình được phát triển theo xu thế hiện nay. Các căn hộ sẽ được thiết kế đồng bộ giống nhau, không thể thay đổi được thiết kế dược, thường nằm ở tầng trệt của các trung tâm thương mại. Với việc kiến trúc thiết kế để ở kết hợp kinh doanh. Loại hình căn hộ này thường có 2 tầng. Tầng 1 sẽ phục vụ kinh doanh và tầng 2 dùng để ở. Mục đích chính của loại hình này vẫn là phục vụ kinh doanh.
Loại Hình căn hộ Shophouse số lượng thường không nhiều trong thiết kế chung cư. và không gian, diện tích lớn nên giá cả khá là đắt khi muốn sở hữu chúng.
5. Loại Hình căn hộ Penthouse :
   Nằm ở phân khúc cao cấp của chung cư mới có căn hộ penthouse. Chúng là những căn hộ không gian lớn thiết kế kiểu không gian mở thường là liên thông với nhau.Chúng rất hiện đại thường là nằm ở tầng cao nhất của tòa nhà để chiếm lĩnh những view đẹp từ trên cao với mái hiên và diện tích ban công lớn.  Những căn hộ thuộc kiểu này thường thiết kế mang phong cách tinh tế, tỉ mỉ, hiện đại và xa hoa. Ngoài bố trí tiện nghi như các căn hộ thông thường thì Penthouse còn có thêm bể bơi, sân vườn...vv để phục vụ cho những tiện ích cao cấp.
Chúng ta có thể bắt gặp những căn hộ Shophouse trên thị trường Nhà đất TP Vinh ngay ở Vicom shophouse Nghệ An ở đường Quang Trung, TP Vinh.
Với những căn hộ loại này thường giá cả khá là đắt đỏ.

6. Loại hình căn hộ Duplex.
  Cũng thuộc loại hình cao cấp với không gian lớn thiết kế hiện đại dành cho nhiều người ở. Với thiết kế là căn hộ thông tầng giữa ýt nhất 2 tầng liền kề nhau, có bố trí thang máy trong nhà và là không gian khép kín, được bố trí không gian sáng tạo thường sẽ sử dụng kính để có thể tối đa không gian view ra bên ngoài.
Với việc thiết kế sang trọng và độc đáo thì giá cả so với những căn hộ thông thường thi Duplex lớn hơn nhiều.

7. Loại Hình Căn hộ Sky Villa.

Đây là loại hình căn hộ cao cấp nhất phối kết hợp giữa căn hộ hạng sang và biêt thự.  Tất nhiên không gian và tiện ích của loại hình này là rất hiện đại, sang trọng và cao cấp. Bên trong căn hộ Toàn bộ nội thất, tiện ích được bố trí trại rộng trên mặt sàn để tối đa hóa không gian. Thuộc phân khúc như những biệt thự nghỉ dưỡng trên cao. Nội thất tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng phối kết hợp bể bơi, sân vườn. Khác biệt với các căn hộ cao cấp như Penthouse là chúng còn được thiết kế lối đi và thang máy riêng nhằm đảm bảo tuyệt tối tính riêng tư.
Giá cả của những căn hội Sky Villa là đắt hơn những loại hình căn hộ thông thường khác. Chủ yếu khách hàng của những căn hộ kiểu này thuộc tầng lớp siêu giàu.
   Với rất nhiều loại hình khác nhau đang làm cho thị trường Nhà đất TP Vinh ngày một đa dạng. Khách hàng có thể có điều lựa chọn những sản phẩm phù hợp hiện tại và trong tương lai.


Nguồn sưu tầm: https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào