Tư vấn phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tư vấn phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy



Phong thủy nhà ở nói chung và phong thủy phòng ngủ nói riêng là vấn đề được nhiều người quan tâm để có một cuộc sống hạnh phúc, yên bình. Hiểu được mối quan tâm đó, PhongThuyNews đã tổng hợp những kiến thức phong thủy phòng ngủ theo mệnh và giới thiệu lần lượt cho các bạn. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy nhé!






1. Chọn màu sắc nội thất

Những người mệnh Thủy nên chọn các màu trắng, xám, ghi, đen hoặc xanh nước biển. Đó là những màu thuộc mệnh tương sinh ra mệnh Thủy là mệnh Kim và màu bản mệnh của họ. Những màu này sẽ mang lại may mắn, cân bằng năng lượng cho gia chủ mệnh Thủy.

Màu đỏ, hồng, tím là màu mà mệnh Thủy có thể chế khắc, tuy không thực sự tốt cho những người mệnh Thủy nhưng cũng không có ảnh hưởng gì xấu nên bạn hoàn toàn có thể chọn đồ nội thất màu đó.

Những màu bạn tuyệt đối nên tránh là màu của mệnh Thổ như vàng, nâu đất vì những màu đó sẽ chế khắc bạn.

2. Chọn chất liệu đồ vật

Mệnh Thủy nên dùng những đồ vật liên quan đến nước như bể cá, tranh về biển cả,... những đồ vật này rất tốt cho tài bạch.

Do Thổ khắc Thủy nên những đồ vật có tính Thổ như gốm sứ, đá có thể làm tổn hại và gây ảnh hưởng xấu đến người mệnh Thủy và nên nên hạn chế sử dụng.

Để hợp phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy, thêm phần may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, người mệnh Thủy nên trang trí phòng ngủ bằng những đồ vật có hình khỉ và lợn - hai loài vật đại diện cho Thủy.

3. Chọn cây cối

Những loại cây sẽ mang lại cho những người mệnh thủy may mắn bao gồm: thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, cây đại tướng quân và lục thảo trổ để thêm có lợi trong sự nghiệp và tư gia.

4. Chọn hướng kê giường

Vì Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Kim, tức là các hướng: Tây, Bắc, Tây Bắc. Bạn cũng có thể kê giường theo hướng bản mệnh của mình, tức là hướng Bắc, Đông, Đông Nam.

Trên đây là những lưu ý về phong thủy phòng ngủ mệnh Thủy, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi thiết kế, bố trí phòng ngủ của gia đình mình. Chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào