Tư vấn phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Hỏa - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tư vấn phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Hỏa



Bạn mang mệnh Hỏa ?


Bạn muốn bố trí phòng làm việc hợp với mệnh của mình ?














Phong thủy đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay, nếu phối hợp các yếu tố phong thủy phù hợp sẽ mang lại một cuộc sống đầy vui vẻ, sức khỏe và tinh thần làm việc tốt hơn. Dưới đây là những lời tư vấn phong thủy phong làm việc cho người mệnh Hỏa, bạn có thể tham khảo để áp dụng ngay vào phòng làm việc của mình.





Màu sắc căn phòng





Theo ngũ hành phong thủy thì Hỏa hợp Hỏa và Mộc sinh Hỏa. Vì thế màu sắc căn phòng phù hợp nhất với mệnh Hỏa là đỏ, tím, hồng và xanh lục.


Màu đỏ: mang lại cho bạn lòng nhiệt tình và đam mê vào công việc.


Màu hồng: tạo cho căn phòng một cảm giác nhẹ nhàng, thơ mộng phù hợp cho những công việc liên quan tới sáng tạo và nghệ thuật.


Màu tím: phù hợp cho phòng làm việc của những người lãnh đạo hoặc có vị trí quản lí bởi màu tím mang tới quyền lực cho chủ nhân.


Màu xanh lục: tạo cho căn phòng một sự hòa hợp và tươi mát từ thiên nhiên, đảm bảo tinh thần luôn sảng khoái lúc làm việc.





Bố trí đồ vật





Bàn làm việc thường được bố trí tại vị trí quyền lực của căn phòng, đó là vị trí có thể bao quát toàn bộ phòng, nhìn rõ cửa ra vào, và nếu là phòng có nhiều nhân viên thì vị trí này có thể thấy rõ toàn bộ nhân viên. Ghế ngồi làm việc nên chọn đặt tại vị trí sau lưng có bức tương, đại diện cho hậu phương mang ý nghĩa con đường thăng tiến sự nghiệp luôn vững chắc.





Trên bàn tránh đặt nhiều vật dụng sắc nhọn như kéo, bút,... nếu có thì hãy để trong hộp. Máy tính không đặt nhiều vì các sóng điện từ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần làm việc. Máy tính đặt ở phía Tây nếu làm công việc liên quan tới sáng tạo và đặt ở Đông Nam nếu muốn có thu nhập cao.





Với người kinh doanh hay chủ doanh nghiệp thì nên đặt thêm một con Tỳ hưu bằng đá trên bàn để mang lại tài lộc và vận may trong công việc.





Ngoài ra có thể đặt thêm một chậu cây xanh trong phòng vì cây phát triển tươi tốt sẽ mang tới điềm lành. Những cây thường được sử dụng đó là cây phong thủy kim tiền, cây phong thủy kim ngân,... những loại này có ưu điểm là chăm sóc dễ dàng, dễ phát triển và đặc biệt là hợp phong thủy.





Không sử dụng cây giả vì nó thiếu sức sống và mang đến phiền toái không đáng có.





Một số lưu ý khác


Không ngồi đối diện cửa vì các hoạt động bên ngoài có thể ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc.


Không sử dụng các màu sắc kỵ với mệnh Hỏa như trắng, xám hoặc xanh lam.


















Không có nhận xét nào