Tư vấn phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tư vấn phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc



Để cuộc sống được bình yên, may mắn thì yếu tố phong thủy cần được quan tâm. Bạn thuộc mệnh Mộc và đang chuẩn bị dọn sang một nơi ở mới hay đơn giản bạn muốn làm mới lại căn nhà của mình? Bạn có biết phòng ngủ là phòng đầu tiên bạn cần quan tâm? Những tư vấn thiết thực về phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc của chuyên gia dưới đây sẽ giúp bạn có một ngôi nhà như ý.









1. Chọn màu sắc nội thất

Trong Ngũ Hành thì mệnh Thủy sinh ra mệnh Mộc nên các bạn mệnh Mộc hãy chọn những màu đại diện của mệnh Thủy như đen, xanh nước biển để được tương sinh hoặc chọn màu đại diện cho chính bản mệnh của mình như xanh lục để được hòa hợp.

Vì Kim khắc Mộc nên các bạn nên tránh những màu của mệnh Kim như màu trắng, xám, ghi nhé. Còn màu vàng, nâu đất sẽ bị mệnh của bạn chế khắc nên nếu muốn, bạn vẫn có thể dùng những màu này.

2. Chọn chất liệu, hình dáng đồ vật

Đồ trang trí trong phòng là yếu tố không thể thiếu đối với một phòng ngủ hoàn hảo. Nhưng đồ trang trí hợp phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc phải là những đồ vật được làm từ chất liệu gỗ. Gỗ có nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và có tác dụng làm lưu thông không khí. Để tăng cường thêm tính Mộc, bạn có thể dùng các loại đồ gỗ gia dụng như cửa, giường, tủ, giá sách, gỗ lát nền nhà. Đồ nội thất bằng gỗ còn mang cảm giác ấm cúng, sang trọng và độ bền cao nữa. Rất đáng để chọn lựa phải không nào?

Hình dáng đại diện cho mệnh Mộc là những hình lượn sóng, bạn nên tận dụng những chi tiết trang trí tương tự để gia tăng tính Mộc trong phòng. Con vật đại diện cho mệnh Mộc là Hổ, Mèo và Thỏ. Người mệnh Thổ nên sử dụng các đồ vật trang trí hình các con vật này để thêm phần thuận lợi trong công việc, sức khỏe.

3. Chọn cây cối

Người mệnh Mộc nên trồng những cây sau để luôn được may mắn: Vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), kim tiền, cây cọ, vạn niên thanh…

4. Chọn hướng kê giường

Thủy sinh Mộc, vì thế giường nên quay về hướng thuộc mệnh Thủy, tức là các hướng tức là các hướng: Bắc, Đông, Đông Nam. Bạn cũng có thể kê giường theo hướng thuộc mệnh mệnh Mộc là Đông, Nam, Đông Nam.

Trên đây là những lưu ý về phong thủy phòng ngủ mệnh Mộc, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn khi thiết kế, bố trí phòng ngủ của gia đình mình. Chúc các bạn gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào