Tư vấn phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thủy - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

Tư vấn phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thủy



Với người mang mệnh Thủy, nếu bố trí phòng làm việc có màu sắc, đồ vật trong phòng phù hợp theo phong thủy sẽ tạo ra một không gian thoải mái, thu hút nhiều vận may và khiến công việc tiến triển tốt.







Để bố trí phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thủy hợp lí bạn có thể tham khảo những điều dưới đây.





Màu sắc phòng làm việc





Ngoại trừ các màu vàng, nâu, đỏ hồng và tím thì người mệnh Thủy có thể sử dụng các màu khắc cho phòng làm việc của mình. Nhưng tốt nhất sẽ là màu trắng, xám, đen hoặc xanh nước biển, vì đây là các màu tương sinh - tương hợp với mệnh Thủy. Mỗi màu sắc sẽ đại diện cho một ý nghĩa khác nhau, bạn nên biết để sơn phòng phù hợp với đặc điểm công việc và tính cách của mình.


Màu trắng: Biểu tượng cho sự thuần khiết, đơn giản đồng thời là màu của hòa bình.


Màu xám: Biểu tượng cho trách nhiệm và sự trưởng thành. Phòng màu xám sẽ tạo ra cảm giác không gian rộng hơn và tách biệt với bên ngoài.


Màu đen: Biểu tượng cho sự bí ẩn và hấp dẫn. Màu đen tạo cho căn phòng một vẻ đẹp trang trọng và thanh nhã.


Màu xanh biển: Biểu tượng của biển cả sẽ tạo ra cảm giác tươi mát cho phòng làm việc.





Bàn làm việc





Hãy bố trí bàn làm việc để phía sau là bức tường dày, bên trái là một cửa sổ để tạo ra cảm giác thông thoáng và sảng khoái. Với phòng làm việc nhiều người thì vị trí bàn phải bao quát được cả phòng và thấy rõ toàn nhân viên.





Màu sắc bàn làm việc phải hợp với mệnh Thủy đó là các màu đã nêu ở trên.





Với máy tính nếu tiếp xúc nhiều sẽ bị ảnh hưởng không tốt bởi các sóng điện tử, vì thế hãy lựa chọn vị trí đặt hợp lí để tránh sức khỏe bị ảnh hưởng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các loại trang sức từ đá thạch anh để hóa giải các sóng điện tử này.





Một số đồ vật khác như bút, kéo, dao rọc giấy hãy đặt trong các lọ với mũi sắc nhọn hướng xuống hoặc để trong hộp.





Một vài điểm bố trí khác





Hãy trang trí cho căn phòng bằng một ít bức tranh về cảnh biển, điều này khiến cho căn phòng luôn có cảm giác mát rượi và sảng khoái.





Có thể đặt thêm một vài chậu cây nhỏ trong phòng để điều hòa không khí và tránh cảm giác ngột ngạt. Nếu bạn muốn tăng thêm tài lộc và vận may của mình thì nên sử dụng cây phong thủy như cây kim ngân, cây kim tiền… Không sử dụng cây giả vì nó thiếu sức sống và không hợp phong thủy.





Khi sử dụng màu đen cho căn phòng không nên dùng quá nhiều để tránh cảm giác nặng nề. Bạn nên dùng màu đen cho các họa tiết trang trí hay một vài đồ vật nhỏ trong phòng như ghế ngồi chẳng hạn.





Chất liệu đồ nội thất nên dùng gỗ hoặc thủy sinh sẽ hợp phong thủy. Đồng thời trong phòng nên có các họa tiết lượn sóng và tránh chi tiết góc cạnh sắc nhọn.





Trên đây là một số thông tin tư vấn phong thủy phòng làm việc cho người mệnh Thủy mà chuyên gia Phong Thủy News đã tổng hợp được. Hi vọng bạn có thể bố trí cho mình một phòng làm việc vừa đẹp vừa hợp phong thủy.

Không có nhận xét nào