BÁN TỲ HƯU ĐÁ TỰ NHIÊN- HOÀN TIỀN KHI HÀNG GIẢ - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

BÁN TỲ HƯU ĐÁ TỰ NHIÊN- HOÀN TIỀN KHI HÀNG GIẢ

Tỳ hưu vốn là loài linh vật được nhiều người ưa chuộng và tôn sùng bởi ý nghĩa phong thủy mà nó mang lại. Với công dụng đem may mắn trong tài chính, công danh về cho chủ nhân sở hữu. Bởi những điều đó mà tỳ hưu đã tồn tại song hành cùng con người trải qua hàng ngàn năm. Con người vẫn luôn tin tưởng và sử dụng tỳ hưu như bùa hộ mệnh. Qua rất nhiều câu chuyện được kể lại từ thời xa xưa đến nay niềm tin vào tỳ hưu ngày được củng cố. Nhưng để phát huy tối đa công dụng của tỳ hưu, bạn cần sử dụng sản phẩm có nguồn gốc tù đá tự nhiên mang màu sắc thiên nhiên hợp với mệnh của mình. Lúc này bạn cần tìm hiểu xem bán tỳ hưu đá tụ nhiên ở đâu? và bạn cũng cần nắm thêm một số kiến thức về đá để hỏi lại nơi bán tỳ hưu đá tự nhiên. 



Sau đây DND xin đưa ra một vài điểm cơ bản nhỏ kiến thức về đá tự nhiên giúp bạn nhận biết.

Bạn có thể dùng cảm quan của mình để nhận diện đá tự nhiên bằng các đặc điểm: mát lạnh khi áp vào da, có những đường vân rạn trong lòng đá, màu sắc không đồng đều,... Có 1 số loại đá tự nhiên nhưng được nhuộm màu cho bắt mắt hơn thì giá trị phong thủy cũng không còn. Ví dụ như thạch anh thì không có màu đỏ, mã não không có màu hồng, mắt hổ không có xanh... thì tất cả những loại đá được xướng tên trên đều là hàng lởm. 

Nơi bán tỳ hưu đá tự nhiên tại Hà Nội thì rất nhiều, nhưng mỗi nơi sẽ có một thế mạnh riêng về đá. Đá rất nhiều loại, hàng non, hàng xấu, hàng đẹp nên giá đá có nhiều loại giá . Một nơi bán hàng uy tín là nơi đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nhân viên trả lời trôi chảy mọi câu hỏi mà khách hàng đưa tới họ, không lắp bắp, ấp úng, kiến thức rộng về đá. 


Bất kể người bán nào cũng luôn quảng cáo về sản phẩm của mình, nên việc dao thông tin bán tỳ hưu đá tự nhiên là điều bình thường, đôi khi chính người bán họ cũng bị lừa và không biết đó là hàng thật hay giả. Các bạn mua hàng nên lưu ý chút là ok đó ạ. Cảm ơn các bạn đã ghé đọc.

Không có nhận xét nào