KHAI QUANG TỲ HƯU, NÊN HAY KHÔNG? - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

KHAI QUANG TỲ HƯU, NÊN HAY KHÔNG?


Có lẽ nhiều người nghe đến khai quang tỳ hưu sẽ cảm thấy rất hoang mang! Khai quang là gì, có cần thiết không, tại sao phải làm vậy? 


Khai quang tỳ hưu? Khi bạn search những từ này trên google chắc hẳn các bạn đã biết đến tỳ hưu là con gì, là dòng linh vật phong thủy mang ý nghĩa ra sao, giúp cho mình điều gì? Nhưng các bạn đang rất băn khoăn không biết khai quang là gì? Tại sao cần phải khai quang, có cần thiết hay không? Với hai từ khai quang đã gây ra rất nhiều hoang mang và nghi vấn cho các bạn. 


Tỳ hưu mắt hổ


Trước tiên chúng ta cần hiểu, khai quang là gì ? Khai: mở ra, mở đầu, mở mang, bắt đầu. Quang: sáng. Đây là thủ tục để linh vật nhận chủ nhân. Quá trình khai quang sẽ bao gồm lễ cúng, khấn và đọc thông tin chủ nhân. Có thể có thêm thủ tục “mở mắt” cho linh vật, gọi là “điểm nhãn”. Sau khi khai quang, linh vật sẽ nhận và phù trợ cho chủ.


Đến đây chúng ta lại muốn biết làm thế nào để khai quang, khai quang ở đâu đúng không ạ, chúng ta có thể đến các chùa nhờ sư thầy khai quang, làm phép giúp để vật phẩm phong thủy của bạn trở lên có linh tính, và nhận diện được chủ nhân ngay khi bắt đầu bạn tậu sản phẩm đó về nhà. 


Vậy khai quang tỳ hưu chính chúng ta có thể hiểu nôm na là mở mắt tỳ hưu, khai sáng để tỳ hưu nhận diện chủ nhân của mình qua một nghi lễ. Sau nghi lễ này tỳ hưu sẽ phù trợ cho chủ nhân của mình. 


Qua bài viết các bạn có thể hiểu được khai quang là như thế nào, việc khai quang tỳ hưu phụ thuộc vào chủ nhân của tỳ hưu có muốn làm hay không. Lời khuyên của DND là bạn nên làm đối với tỳ hưu để bàn, ban thờ, hay để két, còn tỳ hưu bạn mang trên người thì có thể không cần bởi khi trên cơ thể bạn, tỳ hưu sẽ hấp thu linh khí của chủ nhân mà nhận diện ra chủ nhân của mình. Khai quang tỳ hưu theo bạn nên hay không nên sau bài viết này, bạn đọc hãy để lại comment dưới bài viết nha!


Xin chào và hẹn gặp lại mọi người trong bài viết tới. 


Không có nhận xét nào