CÓ CẦN KHAI QUANG TỲ HƯU ĐEO CỔ! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

CÓ CẦN KHAI QUANG TỲ HƯU ĐEO CỔ!

Tỳ hưu để sơ hữu bạn có thể thỉnh về 1 đôi to để trong nhà, hay 1 cụ to để két, hoặc làm bức nhỏ đeo cổ, lên nhẫn, vòng tay đều rất ok. 

Khi thỉnh tỳ hưu đeo cổ chắc hẳn nhiều người thắc mắc khai quang tỳ hưu đeo cổ có cần không, và tỏ ra băn khoăn lo lắng với vấn đề này. Các vật phẩm phong thủy luôn mang trong mình sức mạnh ẩn chứa mà các nhà khoa học khó có thể giải thích hết được. 


Tỳ hưu vốn là linh thú nhà trời, không có hậu môn, chỉ ăn vàng bạc, vốn có ăn mà không có nhả nên tỳ hưu được coi là thần giữ của, hút tài lộc, cầu tiền tài. Mặt của tỳ hưu trông dữ dằn, lại mang phong thái dũng mãnh của những loài thú nên tỳ hưu cũng được dùng để trấn và trừ tà, bảo vệ chủ nhân.

Thỉnh tỳ hưu đeo cổ bạn cần lưu ý :

Nhấc tỳ hưu lên, xem phía mông tỳ hưu có to đều và tròn, bạn cần soi kỹ, Tỳ hưu không có hậu môn nên sẽ không có bất kỳ lỗ nào ở mông. Tỳ hưu phong thủy miệng rộng, mông to bạn cần lưu ý. 

Người ta quan niệm, khi thỉnh về cần phải khai quang tỳ hưu đeo cổ, bởi lúc đó tỳ hưu chưa biết người chủ là ai, bắt buộc phải khai quang điểm nhãn để nhận chủ nhân, biết được chủ nhân của mình là ai mà đi theo phù hộ, hút, chiêu tài lộc cho người đó. 

Khai là mở đầu, quang là sáng. Khai quang bạn có thể hiểu nôm na là 1 thủ tục giúp tỳ hưu nhận diện chủ nhân. Nhưng điều này chỉ thực sự cần thiết đối với các vật phẩm tỳ hưu không tiếp xúc gần gũi với chủ nhân như tỳ hưu để bàn, két ... Khai quang tỳ hưu đeo cổ là điều không cần thiết, bởi vật phẩm này sau thời gian đeo trên người, tiếp xúc trực tiếp với cơ thể sẽ nhận biết được chủ nhân của mình. DND xin chia sẻ lại đó là đối với tỳ hưu để bàn , két nhất thiết phải khai quang mới linh nghiệm, còn khai quang tỳ hưu đeo cổ thì việc này làm hay không cũng không sao.

Nhân đây DND xin đưa ra một số lời khuyên cho bạn đọc khi đeo tỳ hưu đẻ tỳ hưu phát huy hết tinh năng của nó. 


Với tính ưa thật sạch sẽ của tỳ hưu nên các khi tắm hay đi dọn dẹp gia chủ nên tháo chiếc vòng Tỳ Hưu ra.

  • Khi đi ngủ không ném lên giường hay đầu của giường .
  • Khi quan hệ vợ chồng thì tốt nhất không được đeo vòng cổ Tỳ Hưu trên người.
  • Và quan trọng không được sờ vào mắt hay miệng Tỳ Hưu nhất là người lạ , sẽ làm mờ mắt, mòn rằng khiến Kỳ Hưu không chiêu được tài lộc.

Trên đây là chia sẻ của DND về hiểu biết của mình đối với việc khai quang và sử dụng tỳ hưu, cảm ơn các bạn đã đón đọc. Có bất kỳ khúc mắc nào các bạn đừng quên để lại comment dưới bài viết nhé. 

Không có nhận xét nào