TỲ HƯU PHONG THỦY ĐEO TAY - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

TỲ HƯU PHONG THỦY ĐEO TAY

Dựa theo nhu cầu người dùng, tỳ hưu đã được sử dụng như 1 sản phẩm trang sức, dưới đây là một số mẫu tỳ hưu phong thủy đeo tay giúp các bạn dễ hình dung!




Tỳ hưu phong thủy trải qua nhiều năm đên nay đã có nhiều kiểu dáng cùng với đó là các ứng dụng trong trang sức để thiết thực với nhu cầu người dùng. 





Nói đến vật dụng trang sức chúng ta biết đến vòng tay, vòng cổ, nhẫn hay phụ kiện trên người. Nắm bắt được xu thế những nghệ nhân cũng tạo ra những cụ tỳ hưu có hình dáng nhỏ nhắn hơn, không chỉ còn là những bức tượng đá tỳ hưu to dùng để trang trí trong nha hay để két cầu tài lộc trừ tà.

Mà những viên đá quý dưới sự khéo léo của đôi bàn tay nghệ nhân, chúng thanh thoát tạo hình nên những cụ tỳ hưu nhỏ xinh, tiện lợi khi mang trên người. Chúng ta có thể bắt gặp những người bạn dùng tỳ hưu phong thủy đeo tay, đeo cổ hay làm mặt nhẫn nhỏ xinh. Dù chủ nhân có sử dụng làm gì, chúng đều mang một ý nghĩa đó là trừ tà khí mang lại may mắn cho chủ nhân về tài lộc, thu hút tiền của và giữ chúng lại với chủ nhân của mình.

Tùy theo sở thích của người dùng mà chúng được sử dụng làm gì. Đối với tỳ hưu phong thủy đeo cổ thì bạn có thể bọc bạc , vàng hoặc dùng móc vàng bạc đeo vào một sợi dây chuyền là được, sau đó đeo trên người, đầu tỳ hưu hướng lên trên. Với tỳ hưu phong thủy đeo tay bạn cần bọc vàng hay bạc để có thể nối vòng đá hay tết vòng dậy lại với tỳ hưu, tạo thành những chiếc vòng đeo tay xinh xắn. Tỳ hưu không có hậu môn, bởi thế nhiều người kiêng kỵ tuyệt đối việc khoan mông tỳ hưu, tránh không có bất kỳ lỗ nào ở mông của cụ. Nhưng có người lại quan niệm hậu môn thì thông từ miệng tỳ hưu xuống mới tính. Vậy nên việc bọc hay không cũng tùy thuộc vào nhiềm tin của các bạn, còn theo chúng tôi chúng ta nên " có thờ có thiêng- có kiêng có lành". 




Để dễ hơn cho việc hình dung các kiểu dáng vòng đeo tay, DND xin gửi tới các bạn một số hình mẫu tham khảo:














Chúc các bạn luôn may mắn, vui vẻ, nếu có thắc mắc gì xin để lại comment phía dưới nhé!

Không có nhận xét nào