CON TỲ HƯU CÓ THẬT KHÔNG HAY CHỈ LÀ SỰ TÍCH TRUYỀN MIỆNG! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

CON TỲ HƯU CÓ THẬT KHÔNG HAY CHỈ LÀ SỰ TÍCH TRUYỀN MIỆNG!

Không chỉ có tỳ hưu, mà còn rất nhiều vật phẩm khác có sự tích lưu truyền, từ tích mới ra vật phẩm? Ví dụ Hồ ly cũng vậy, với rất nhiều sự tích hồ ly 3 đuôi, 6 đuôi và dòng cửu vĩ hồ ly 9 đuôi. Gắn với Hồ ly là các tích về duyên nến khi hồ ly là vật phẩm phong thủy thì chúng là những linh vật cầu tình duyên, giúp cho đường tình bớt trắc trở. Và không ai nhìn thấy con Hồ ly ngoài đời sống.

Còn tỳ Hưu thì ra sao? Và con tỳ hưu có thật không chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Trong thực tế chưa ai nhìn thấy con tỳ hưu và không ai dám khẳng định con tỳ hưu có thật không? Bởi Tỳ hưu được truyền tụng và biết đến từ đời này qua đời khác, và dựa theo công dụng của nó mà đến nay người ta vẫn tin dùng. Với các tích tỳ hưu từ thời nhà Minh lập quốc đến triều Thanh cùng với sự giàu có của Hòa Thân mà người ta không thể phủ nhận công dụng của tỳ hưu. Cũng không ai biết tỳ hưu bắt nguồn từ đâu, Họ chỉ biết vật phẩm này bao đời người trung hoa rất tôn sùng và thờ cúng. Là linh vật cầu tài. đem lại may mắn cho gia chủ, cùng với sự cố gắng của bản thân. Nếu bạn làm ăn chịu thương chịu khó mãi không khấm khá lên được thì nên tậu cho mình một cụ tỳ hưu để có vận may tới. 



Vậy đó người ta chỉ biết đến, tỳ hưu là đứa con thứ 9 của rồng, không có hậu môn, chết sớm, sau đó trở thành linh thú nhà trời phò chợ về tài lộc. và hình dáng cảu nó qua những câu chuyện, sự tích lưu truyền tới ngày nay.
Bài viết mang tính chất tài liệu tham khảo, cảm ơn các bạn đã đón đọc, hãy để lại comment nếu có bất kỳ câu hỏi nào nhé!

Không có nhận xét nào