GIÁ VÒNG MÃ NÃO HỢP LÝ VÀ VỪA TÚI TIỀN CỦA BẤT CỨ AI! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

GIÁ VÒNG MÃ NÃO HỢP LÝ VÀ VỪA TÚI TIỀN CỦA BẤT CỨ AI!

Vòng mã não được khá nhiều người ưa chuộng và săn đón. Thế nhưng để tìm được một chiếc vòng ưng ý và hợp với túi tiền người mua thì chúng ta cần xem xét khá nhiều yếu tố. Hãy cùng tôi tìm hiểu bài viết này để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé!

 

Vòng mã não đã xuất hiện từ rất lâu và được coi là vật phẩm đem lại niềm vui, hạnh phúc cho chủ nhân. Từ xa xưa vòng mã não được các bậc vua chúa, quan chức và vương quyền sở hữu. Chúng toát lên như một loại ngọc quý mang tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái, thanh cao. Người đeo vòng này sẽ chứng tỏ nên sự giàu sang, phú quý và quyền năng. Đeo vòng mã não còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe,đem lại may mắn, hạnh phúc và giúp nam giới trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn.

Cũng tùy vào chất lượng hay màu sắc đá mà giá vòng mã não có độ chênh lệch khác nhau. Đá mã não khá đa dạng về màu sắc: xanh, đỏ, tím, vàng, đen, trắng, đa sắc,.. Chất đá càng trong và mịn thì giá thành càng cao.

Đá mã não được hình thành từ đá thạch anh, từ mòn gỗ hay do quá trình biến đổi hóa học của núi lửa phun trào tạo nên các nham thạch.

Cung mệnh người đeo đá mã não cũng tùy vào màu sắc của đá.

Mệnh kim: Vàng, nâu, trắng, xám, ghi

Mệnh mộc: đen, xanh nước, xanh lục

Mệnh thủy: trắng, xám,ghi, đen, xanh nước

Mệnh hỏa: Xanh lục, đỏ, hồng , tím

Mệnh thổ: Đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất

Giá vòng mã não còn phụ thuộc vào điểm bán chúng có uy tín không, chất lượng không, công sức tìm kiếm như thế nào, hoặc vòng thật hay giả,...

Vậy nên để chọn được một chiếc vòng ưng ý bạn phải xem xét các yếu tố của đá, cung mệnh để chúng có thể đem đến may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho bạn một cách viên mãn nhất!

Không có nhận xét nào