VÒNG CẨM THẠCH TRẮNG! - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VÒNG CẨM THẠCH TRẮNG!

Cẩm thạch là một loại đá thuộc dòng Ngọc, thường có nhiều ở khu vực Myanma, Miến Điện rồi sau đó đưa ra các nước. Cẩm thạch thuộc dòng đá quý rất được ưa chuộng ở khu vực châu Á, nhất là Trung Quốc. Từ hơn nghìn năm nay, người Trung đã sử dụng loại ngọc này làm vật trang sức hoặc giữ gìn như báu vật , ngay cả ngọc tỷ của vua chúng ta thường thấy trong phim cổ trang trung quốc cũng được làm từ loại ngọc này. Người dân Việt Nam từ xưa cũng rất yêu thích loại ngọc này, và rất coi trọng các đôg vật làm từ nó. 


             

Cấu trúc của ngọc cẩm thạch được cấu tạo bởi những hạt và sợi cực nhỏ kết dính vào nhau. Chúng có độ cứng là 6,5 thấp hơn nhiều loại đá quý khác như kim cương, ruby, saphia, topaz, thạch anh. Tuy nhiên nhờ cấu tạo vi sợi và hạt nên chúng có độ dai chắc cao nhất, nhờ tính chất này mà người ta có thể cắt cẩm thạch thành những miếng rất mỏng và nhìn những sản phẩm của Ngọc cẩm thạch rất mướt và mịn.

Màu sắc của ngọc cẩm thạch có các màu xanh lá, trắng, đỏ vàng , cỏ tranh. Độ màu từ đamh (mạnh) tới nhạt, thường màu của cẩm thạch phân bố không đều, thành dạng đốm nhỏ hay lớn, đá thường có từ 2 màu trở lên, cho nên loại thuần một màu và phân bố đều thì rất hiếm. màu sắc có lẽ là yếu tố quan trọng nhất để xác định giá trị của một chiếc vòng cẩm thạch.

Vòng cẩm thạch trắng được chế tác từ đá ngọc cẩm thạch trắng, loại này có giá trị thấp hơn so với các loại có màu sắc khác như xanh lục, đỏ. Nhưng đối với nhưng người mệnh thủy, kim yêu thích ngọc cẩm thạch thì hãy chọn cho mình Vòng Ngọc cẩm thạch trắng, đây là màu sắc tự nhiên hợp mệnh, những sản phẩm tự nhiên mới mang lại những điều tốt nhất cho chủ nhân của nó bởi người xưa cho rằng, đeo ngọc trên người tốt cho vận khí, tốt cho sức khỏe, tốt cho tiền bạc.

Đeo vòng cẩm thạch trắng mang đến sự tinh khiết, ngọt ngào và nuôi dưỡng năng lượng may mắn và yêu thương cho người sử dụng nó. Các bạn có thể lựa chọn chiếc vòng khối liền bản hoặc vòng hạt. Đối với những người có mu bàn tay to thì nên chọn vòng hạt, dễ sử dụng và đeo vào tay.
Trên đây là một lượn kiến thức nhỏ về chất đá cẩm thạch cũng như vòng cẩm thạch trắng mời các bạn tham khảo, có bất kỳ thắc mắc gì các bạn hay để lại comment phía bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào