VÒNG CẨM THẠCH CHO NAM - Kiến thức phong thủy cơ bản và chuyên sâu cho mọi người

Header Ads

VÒNG CẨM THẠCH CHO NAM

Hiện nay vòng tay cũng được coi là một loại trang sức nổi bậc và tân thời, rất nhiều giới văn nghệ sĩ và các bạn trẻ thích thú sản phẩm vòng tay này. Một trong số đó có cả các bạn nam từ tính cách ga lăng đến nổi loạn, từ trầm tĩnh đến năng động. Vâng vòng tay không chỉ dành cho phái nữ mà còn dành cho các phái mạnh mẽ nữa.

             



Chúng ta cùng tham khảo các bạn nam hiện nay thích sản phẩm vòng tay gì nhé?

Vòng cẩm thạch cho nam hiện nay được hưng thịnh nhất do bản thân đá cẩm thạch đã toát lên vẻ đẹp cao sang, quý phái, lịch lãm.

Cẩm thạch là loại đá quý rất được ưa chuộng ở khu vực châu Á, nhiều nhất là Trung Quốc. Dân chúng của xứ sở này đã sử dụng cẩm thạch từ hơn 1000 năm nay, họ dùng chúng làm đồ trang sức hoặc giữ gìn như báu vật. Người dân Việt Nam từ xưa đến nay cũng rất ưa thích ngọc cẩm thạch.

Vòng cẩm thạch cho nam được sử dụng và chế tác từ rất xa xưa mà đất nước Trung Hoa đã luôn có sẵn trong các triều đại vua chúa. Các nghệ nhân vo viên nhỏ để đeo vòng tay, vo viên to để đảo trên bàn tay làm tăng kích thích tuần hoàn máu và tăng tuần hoàn các nơron thần kinh trên cơ thể người.

Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là Jadeite và Nephrite. Cẩm thạch là loại đá quý đa khoáng, nghĩa là Jadeite hoặc Nephrite chỉ là một trong các thành phần tạo đá, tuy nhiên hàm lượng của chúng chiếm đa số nên tên của chúng được dùng để gọi tên đá, như cẩm thạch Jadeite hoặc cẩm thạch Nephrite. Hiện nay trên thị trường quốc tế, Jadeite được ưa chuộng và có giá trị cao hơn Nephrite vì thường có màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.

Vòng cẩm thạch cho nam thời hiện đại còn được cải biến như gắn linh vật để câu may mắn, gắn phật cầu bình an......

Vòng cẩm thạch cho nam có rất nhièu maù sắc khác nhau để phù hợp cho từng mệnh như vòng cẩm thạch trắng, cẩm thạch xanh lý, vòng câmt thạch lên phỉ thuý, vòng cẩm thạch huyết....có rất nhiều lựa chọn vòng tay cẩm thạch cho nam phải không?

Không có nhận xét nào